Nữ phát thanh viên Singapore bị kẻ lạ mặt bám đuôi

Google News

Những trải nghiệm kinh hoàng chỉ chấm dứt khi kẻ đó tự buông tha Kimberly Wang và để lại chấn thương tâm lý cho cô.

Ngày 16/5, Kimberly Wang (30 tuổi), nữ phát thanh viên trên kênh radio 987 FM tại Singapore, chia sẻ trải nghiệm kinh hoàng về lần cô đối mặt với “người hâm mộ điên rồ nhất” của mình, theo Channel News Asia.

Nu phat thanh vien Singapore bi ke la mat bam duoi

Nữ phát thanh viên Kimberly Wang bị chấn thương tinh thần sau lần bị kẻ lạ mặt bám đuôi.

Lần đầu tiên Wang gặp người đàn ông này là sau ca trực đêm của cô ở công ty. Tưởng là một fan nhiệt huyết thông thường, cô không ngần ngại dừng lại để chụp ảnh với kẻ lạ mặt đó. Người đàn ông này còn tặng cô một món quà đựng trong túi nylon.

Sau khi gửi lời cảm ơn, Wang bước lên taxi để trở về nhà. Cô giật mình khi thấy người đàn ông đang mở cửa còn lại và muốn lên xe cùng cô.

“Tôi yêu cầu anh ta tìm chiếc taxi khác vì tôi gọi xe này rồi. Anh ta kiểu ‘Ồ, được thôi’. Tôi nghĩ điều đó thật kỳ lạ. Vì vậy, tôi nhanh chóng bước vào, đóng và khóa hai cửa rồi giục tài xế đưa tôi ra khỏi đó”, cô kể lại.

Sau đó, cô phát hiện món quà từ người hâm mộ lạ mặt kia là một chai dầu gió không còn nguyên tem, theo Channel News Asia đưa tin.

Không lâu sau, một thực tập sinh ở cùng đài phát thanh nơi Wang làm việc tình cờ tìm thấy tài khoản mạng xã hội của người đàn ông này.

Nu phat thanh vien Singapore bi ke la mat bam duoi-Hinh-2

Thậm chí, kẻ lạ mặt sẵn sàng đợi Kimberly Wang trước cửa công ty tới 3h.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trên trang cá nhân, anh ta đăng tải hình ảnh chai dầu gió mà anh đã tặng Wang với dòng chú thích: “Anh biết em bị thương, đây là món quà để em chữa trị những vết bầm tím”.

Người đàn ông này cũng thường xuyên tự “trò chuyện, tâm tình” với Wang qua các bài đăng. Anh ta cũng không ngại chia sẻ về việc đợi tới 3h sáng trong vô vọng để chờ Wang rời khỏi ca đêm làm DJ đài phát thanh.

Những chi tiết này khiến Wang hoảng sợ, liền thông báo với sếp mình về sự cố bị kẻ lạ mặt rình rập. Sau đó, cô được sắp xếp cho một chiếc taxi đặc biệt vào tận cửa tòa nhà công ty hàng đêm, thay vì phải đi bộ ra ngoài để đón xe.

“Khi lên taxi, tôi sẽ nằm duỗi thẳng trên ghế, không lộ diện qua cửa kính vì tôi biết kẻ đó đang đợi mình bên ngoài công ty”, cô cho biết.

Tài xế taxi cứ nghĩ rằng người hâm mộ cuồng nhiệt ấy là bạn trai của Wang. Ông còn trách móc nữ phát thanh viên đã đối xử tệ bạc với “người yêu của cô” - người luôn đợi cô tan làm bên ngoài tòa nhà mỗi đêm. Về sau, ông còn tiết lộ địa chỉ nhà của Wang cho kẻ đó.

Trải nghiệm bị bám đuôi đã gây rắc rối cho Wang suốt 1,5 năm và chỉ chấm dứt khi tự bản thân người đàn ông đó quyết định “chia tay” cô. Dù chuyện đã kết thúc, hiện nữ phát thanh viên vẫn còn bị ám ảnh.

“Nếu nhận thấy mình bị bám đuôi, bạn phải kể cho ai đó về chuyện ấy vì bạn sẽ chẳng biết được chuyện gì có thể xảy ra. Mà một khi nó đã xảy ra, lúc đó lại quá muộn để người khác giúp đỡ bạn”, cô chia sẻ.

Theo Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)