Nữ DJ bị bỏng vì cầm ngược súng bắn pháo giấy

Google News

Nữ DJ Flavinha cầm ngược súng bắn pháo giấy và khiến bản thân cô bị bỏng khi đang biểu diễn trong một chương trình ở bang Santa Catarina (Brazil) vào cuối tuần qua.

Nữ DJ Flavinha (tên thật Flavia Ribiero) đã phải chạy xuống khỏi sân khấu sau sự cố xảy ra trong lúc cô đang biểu diễn. Flavinha đã cầm ngược súng bắn pháo giấy.
Cú bắn trực diện vào mặt do chính cô tự gây ra cho bản thân mình đã khiến Flavinha bị bỏng nhẹ. Ngoài ra, cô còn bị một số vết cắt trên gương mặt và vùng cổ. Dù vậy, may mắn là tình trạng của nữ DJ không nghiêm trọng.
Nu DJ bi bong vi cam nguoc sung ban phao giay
 Cú bắn trực diện vào mặt do chính cô tự gây ra cho bản thân mình đã khiến Flavinha bị bỏng nhẹ và bị một số vết cắt trên gương mặt và vùng cổ (Ảnh: Daily Mail).
Sau khi chạy xuống khỏi sân khấu để được sơ cứu và trấn tĩnh lại, DJ Flavinha tiếp tục quay trở lại sân khấu để biểu diễn. Cô hoàn tất tiết mục của mình rồi tới bệnh viện để được kiểm tra và điều trị.
Sau đó, Flavinha đã có clip đăng tải trên tài khoản mạng xã hội cá nhân để cập nhật tình hình, trấn an các fan và cảm ơn những người đã nhắn tin hỏi thăm cô.
Theo PV/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)