Nữ điều dưỡng ngủ gật vô tình để lộ góc nghiêng thần thánh

Google News

Chỉ một khoảnh khắc ngủ gật thôi cũng khiến cánh mày râu say mê mệt trước nhan sắc trong sáng, ngây thơ của nữ điều dưỡng này.

“Nếu biết có cô gái xinh như thế này thì mình nguyện giả bệnh để được chăm sóc”, “ngủ gật mà cũng đáng yêu hết phần thiên hạ”, “cô bé này xinh chẳng kém gì hot girl cả”… là những bình luận của cư dân mạng sau khi xem bức ảnh cô gái ngủ gật trong bệnh viện.
Trong ảnh, cô gái trong trang phục người điều dưỡng đang gục đầu nghỉ ngơi. Mái tóc buộc vội làm lộ ra góc nghiêng thần thánh của cô bạn này. Vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng khiên hội anh em mê mệt. Kể cả lúc ngủ hay khi tỉnh dậy, cô nàng đều khiến dân mạng “say như điếu đổ”.
Nu dieu duong ngu gat vo tinh de lo goc nghieng than thanh
 

Nu dieu duong ngu gat vo tinh de lo goc nghieng than thanh-Hinh-2
Ngủ gật mà cũng xinh hết phần người khác. Ảnh: L.C.Đ 
Sau khi đăng tải, bức ảnh ngay lập tức nhận được hàng nghìn lượt like của dân mạng. Info của cô nàng xinh đẹp này cũng không khó để mọi người tìm ra. Theo tìm hiểu, nữ điều dưỡng này có tên là Đào Linh Chi, sinh năm 1998, đến từ Yên Thành (Nghệ An) và hiện đang sống ở Vinh.
Cô nàng hiện đang làm điều dưỡng tại bệnh viện Hữu Nghị Nghệ An. Bức ảnh nổi tiếng cũng khiến lượt follow trên facebook Linh Chi tăng nhanh chóng. Điều khiến hội anh em hụt hẫng là cô nàng đăng tải trạng thái “Đã kết hôn” trên facebook.
Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, làn da trắng, Linh Chi cũng có phong cách cá tính xen lẫn dịu dàng. Bên cạnh những lời khen dành cho cô bạn, nhiều người cũng khẳng định bức ảnh chỉ là làm màu để sống ảo chứ không phải là ngủ gật thật. Một người bạn cũng hỏi về chuyện này và được Linh Chi thẳng thắn đáp lại: “Nhìn là biết ngủ giả mà”. Dẫu vậy, bức ảnh của cô nàng vẫn nhận được rất nhiều lượt like từ dân mạng.
Theo Hà My/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)