Những hot girl Sơn La từng nổi tiếng một thời giờ ra sao?

Google News

Bỗng dưng nổi tiếng trên mạng với tên gọi như "hot girl Mộc Châu", "hot girl tiểu học", sau vài năm, các cô nàng xinh đẹp đến từ Sơn La đã có nhiều thay đổi.

 Được mệnh danh là "hot girl Mộc Châu", Triệu Thị Linh Hoa (23 tuổi) từng gây chú ý khi đoạt giải nhất cuộc thi Tìm kiếm gương mặt Ulzzang Hàn Quốc năm 2013. Từ đây, cô bắt đầu theo đuổi nghề người mẫu. Nhiều bộ ảnh thời trang của 9X nhận được phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng.

Hiện tại, Linh Hoa vẫn là người mẫu tự do. Sở hữu gương mặt thanh thoát, cô gái 23 tuổi theo đuổi phong cách nữ tính, nhẹ nhàng, khá giống với các hot girl Nhật Bản, Hàn Quốc. 

 Lê Thị Hoàng Anh được biết đến khi được Học viện An ninh vinh danh thủ khoa đầu tiên của hệ dân sự năm 2017. Thành tích học tập đáng nể, nhan sắc nổi bật của cô gái 23 tuổi khiến nhiều người ngưỡng mộ, khen ngợi là tài sắc vẹn toàn.

Tuy nhiên, trở thành người nổi tiếng không phải mong ước của Hoàng Anh. Cô từng chia sẻ với Zing.vn rằng chỉ muốn là sinh viên bình thường. Có lẽ vì lý do đó mà 9X sau này khá kín tiếng về cuộc sống và công việc của mình.

Từ bức ảnh chụp năm lớp 9, Trần Huyền Châu (17 tuổi) ngay lập tức trở thành nhân vật được dân mạng tìm kiếm vào 2-3 năm trước. Sở hữu gương mặt dễ thương, 10X được mệnh danh là "hot girl tiểu học" tại thời điểm đó.

 Hiện tại, Huyền Châu là nữ sinh một trường cấp 3 tại Sơn La. Những bức ảnh mới đây cho thấy cô bạn phần nào trưởng thành hơn và vẫn giữ được vẻ ngoài xinh xắn.

Điêu Thị Hồng (20 tuổi) là gương mặt nổi bật tại đêm chung kết cuộc thi iMiss Thăng Long 2017. Sau hơn một năm vắng bóng, 9X đang là sinh viên Học viện Hành chính quốc gia và không còn hoạt động nghệ thuật. 

 Lư Thị Hương (23 tuổi) tham gia cuộc thi Miss Photo 2017. Hình ảnh cô gái dân tộc Thái ngồi thêu khăn piêu từng để lại nhiều dấu ấn đối với mọi người.

 Sau đó, Lư Thị Hương không tham gia thêm bất cứ cuộc thi sắc đẹp nào. Không còn theo đuổi con đường nghệ thuật, cô tập trung hoàn thành việc theo học tại Học viện Thiếu niên Việt Nam và không xuất hiện trên các phương tiện truyền thông.

Theo Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)