Ngưỡng mộ cặp đôi chăm nhau trong bệnh viện, hát “độ ta không độ nàng”

Google News

Chẳng những chăm sóc từng li từng tí cho anh người yêu bị gãy chân, cô nàng còn cùng bạn trai hát hò để quên đi mệt mỏi khi nằm viện khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, câu chuyện về một cô gái chăm sóc bạn trai bị gãy chân trong bệnh viện đã khiến nhiều người ngưỡng mộ. Được biết, cô nàng chăm chàng trai rất chu đáo, bên cạnh đó chàng trai cũng cư xử với bạn gái vô cùng ân cần làm những người thăm bệnh cùng phòng phải ghen tỵ.
Theo chủ nhân câu chuyện là tài khoản facebook V.D bật mí, chàng trai nằm viện là sinh viên bị tai nạn gãy chân khi đi làm thêm. Trong thời gian người yêu nằm viện, cô nàng ban ngày đi làm, buổi chiều tối vào thăm và chăm bệnh cho chàng trai.
"Và hôm nay là ngày thứ 5 rồi mình ở trong viện trông người nhà và mình cảm thấy ngứa mắt cặp đôi này không chịu được luôn ấy. Bạn nữ thì ngày phải đi làm nhưng cứ chiều tối lại vào viện trông người yêu qua đêm, bạn ấy chăm sóc cho bạn nam kia từng ly từng tý một cực kì chu đáo từ những hành động nhỏ nhặt nhất mà ai nhìn cũng phải trầm trồ." V.D chia sẻ.
Nguong mo cap doi cham nhau trong benh vien, hat “do ta khong do nang”
Hình ảnh cặp đôi chăm sóc nhau trong bệnh viện khiến nhiều người ngưỡng mộ. 
Nằm viện được 5 ngày thì bác sĩ tiến hành mổ chân cho chàng trai. Cô nàng này không những không sợ mà còn muốn đi theo vào phòng mổ để động viên người yêu cho anh này có thể giảm bớt nỗi đau và sự sợ hãi. Phẫu thuật xong, sợ bạn gái lo, anh chàng này lại vừa cười vừa hát "độ ta không độ nàng" cho cô nghe.
"Sau khi anh kia phẫu thuật xong mặc dù còn đau nhưng không muốn người yêu suy nghĩ anh cũng lấy hết can đảm để cười rồi còn hát cả " Độ ta không độ nàng " cho bạn gái nghe nữa. Bạn gái thì cứ ngồi cười rồi tách ngô bón cho người yêu ăn. Không ồn ào, không quá náo nhiệt rất nhẹ nhàng và ấm áp. Mọi ánh nhìn của cả phòng đều hướng về hai bạn ấy nhưng không có ai tỏ ra khó chịu hay ý kiến gì cả." V.D ngưỡng mộ khi kể về tình yêu của cặp đôi "hường phấn" này.
Sau khi câu chuyện được đăng tải trên mạng xã hội, cặp đôi không chỉ khiến nam thanh niên đi thăm bệnh ghen tỵ mà còn khiến cộng đồng mạng hết sức ngưỡng mộ. Vì có được một tình yêu đẹp, bền chặt và được quan tâm, chăm sóc vẫn luôn là nỗi ước ao của rất nhiều người trẻ tuổi.
Nguong mo cap doi cham nhau trong benh vien, hat “do ta khong do nang”-Hinh-2
 

Nguong mo cap doi cham nhau trong benh vien, hat “do ta khong do nang”-Hinh-3
 Cộng đồng mạng vừa ganh tỵ vừa ngưỡng mộ tình yêu của cặp đôi này

Theo Thế giới trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)