Ngỡ ngàng ngoại hình "hot boy mặt rắn" sau 7 năm dao kéo

Google News

Mọi người không khỏi ngỡ ngàng trước ngoại hình có phần khác lạ của hot boy mặt rắn. Nhìn Lưu Tử Thần của bây giờ, mọi người thấy thiện cảm.

Lưu Tử Thần không còn là nhân vật xa lạ đối với giới trẻ Trung Quốc và cư dân mạng nhiều nước. Anh nổi tiếng từ năm 2014 với thân hình gầy gò, phẫu thuật thẩm mỹ đến dị dạng.

Theo đó, gương mặt của Lưu Tử Thần sau nhiều lần dao kéo được nhận xét trông chẳng khác nào mặt rắn. Chính vì thế mà mọi người thường gọi anh là "chàng trai mặt rắn" hay "hot boy mặt rắn".

Ngo ngang ngoai hinh

Lưu Tử Thần thời nguyên bản.

Ngo ngang ngoai hinh

Anh chàng trải qua n lần dao kéo.

Ngo ngang ngoai hinh

Gương mặt Lưu Tử Thần biến dạng đáng sợ, được ví như mặt rắn.

Thời gian trôi qua, cái tên Lưu Tử Thần cũng không còn được quan tâm nhiều như trước. Lần gần nhất anh chàng gây chú ý là vào hồi đầu năm chia sẻ bản thân bị nhiễm Covid-19 và kể về hành trình chữa bệnh vất vả của mình. 

Cho tới mới đây khi xem những hình ảnh Lưu Tử Thần đăng tải, mọi người không khỏi ngỡ ngàng trước ngoại hình có phần khác lạ của "hot boy mặt rắn".

Ngo ngang ngoai hinh

Lưu Tử Thần của hiện tại.

Quan sát dễ dàng nhận thấy, gương mặt anh chàng không còn khiến mọi người hoảng hốt như xưa. Theo đó, mặt Lưu Tử Thần trông đầy đặn hơn xưa.

Bên cạnh đó, hiện tượng mạng xứ Trung cũng không còn "nghiện" make-up đậm và thói quen chỉnh ảnh quá đà. Nhìn Lưu Tử Thần của bây giờ, mọi người thấy thiện cảm chứ không còn cảm giác sợ hãi.

Ngo ngang ngoai hinh


Ngo ngang ngoai hinh

Trông có phần nhợt nhạt nhưng so với trước kia, mọi người vẫn thích Lưu Tử Thần ở hiện tại hơn.

Ngo ngang ngoai hinh

Có thời điểm hiện tượng mạng xứ Trung lộ thân hình béo ú. Khi ấy cư dân mạng cho rằng anh bị biến chứng do từng tiêm filler.

Ngo ngang ngoai hinh

Hiện tại Lưu Tử Thần đã về vóc dáng và được mọi người đón nhận hơn. 
Theo Mít / Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)