Ngã ngửa lý do cô dâu nhất quyết không chịu xuống xe hoa

Google News

Mặc dù đã tới nhà chú rể nhưng cô dâu vẫn nhất quyết không chịu bước xuống xe hoa, khi có người đến hỏi thì tỏ thái độ vùng vằng, khó chịu.

Trong những năm gần đây, người dân Trung Quốc rộ lên phong trào tổ chức các đám cưới xa xỉ, sang trọng bất kể gia đình giàu hay nghèo. Một số chàng trai chỉ vì bị thách cưới quá nhiều tiền mà không lấy được vợ, nhiều gia đình nhà gái cố tình đòi tiền mừng cưới thật cao để không kém cạnh nhà hàng xóm. Mới đây, một đám cưới khác cũng trở thành "nạn nhân" của trào lưu này.
Theo truyền thông địa phương đưa tin, đám cưới này diễn ra hồi đầu năm 2019 tại tỉnh Quý Châu, phía tây nam Trung Quốc. Trước khi đám cưới diễn ra, gia đình chú rể đã phải mang một số tiền lớn cùng nhiều của cải, vàng bạc tới nhà gái để làm quà cưới.
Đến ngày trọng đại, chú rể đem chiếc ô tô sang trọng tới đón cô dâu xinh đẹp. Mọi việc diễn ra hết sức tốt đẹp cho đến khi xe hoa tới cửa nhà chú rể. Lúc này, cô dâu đột nhiên đổi ý, nhất quyết không chịu bước xuống xe để vào nhà làm lễ. Mặc cho chú rể và một số người họ hàng tới khuyên bảo, cô dâu vẫn khăng khăng không chịu xuống.
Nga ngua ly do co dau nhat quyet khong chiu xuong xe hoa
Cô dâu không chịu xuống xe hoa vì muốn đòi thêm tiền thách cưới. 
Hỏi ra mới biết, lý do khiến cô dâu tỏ thái độ bực tức và không muốn xuống xe hoa là bởi cô muốn đòi chú rể thêm tiền mừng cưới nhưng anh không đồng ý. Cô dâu cho rằng quà cưới mà nhà trai mang sang vẫn quá ít, muốn đòi thêm 80.000 nhân dân tệ (hơn 270 triệu đồng) nhưng chú rể không đồng ý, cho rằng cô quá vô lý và số tiền đó cũng quá lớn, anh không thể chuẩn bị ngay được.
Tuy nhiên, cô dâu không hề thông cảm cho chú rể, ngược lại nhất định phải đòi bằng được số tiền cưới thì mới chịu xuống xe hoa. Trước sự ngoan cố của cô dâu, chú rể đành bất lực để cho những người khác tới khuyên bảo. Mất một lúc, cô dâu mới đổi ý để đám cưới tiếp tục diễn ra.
Không rõ sau đó, cô dâu và chú rể có thể hòa thuận hay không và kết quả của việc đòi thêm tiền mừng cưới ra sao, tuy nhiên câu chuyện này đã gây sốt trên mạng xã hội và nhận về rất nhiều bình luận trái chiều. Có người ủng hộ cô dâu vì đó là quyền lợi của nhà gái, số khác lại cảm thông với chú rể và chỉ trích cô dâu vì quá tham lam và thực dụng.
Theo Khánh Hằng/Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)