Ngã ngửa lá đơn xin nghỉ học vì thủy đậu của nữ sinh

Google News

Đơn xin phép nghỉ học này không chỉ khiến giáo viên mà dân mạng cũng phải ngỡ ngàng vì căn bệnh của nữ sinh.

Thời còn đi học, chắc hẳn ai chúng ta cũng từng một lần viết đơn xin nghỉ học vì bị ốm hoặc gia đình có việc bận. Thậm chí có những học sinh còn viện cả nhữn lý do nhỏ xíu để viết đơn xin nghỉ học.
Mới đây, cư dân mạng xôn xao chia sẻ hình ảnh một lá đơn xin nghỉ học của nữ sinh lớp 11 đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người bởi có nội dung hài hước.
Nga ngua la don xin nghi hoc vi thuy dau cua nu sinh
 Lá đơn xin nghỉ ốm của nữ sinh đang gây xôn xao.
Theo đó, sau khi ghi rõ họ tên và ngày tháng xin nghỉ thì nữ sinh đã trình bày rất cụ thể về lý do viết lá đơn này. Cụ thể, nữ sinh này xin phép cô giáo được nghỉ học từ ngày 28/11 đến ngày 9/12. Đáng chú ý, nữ sinh này cho biết mình đang bị mắc bệnh truyền nhiễm cấp tính do một loại virus gây nên. Thậm chí, nữ sinh còn nhấn mạnh rằng căn bệnh này có thể lây lan cho các bạn trong lớp nên xin phép cô giáo cho nghỉ dài ngày để dưỡng bệnh.
"Em đang mắc bệnh truyền nhiễm cấp tính do loại virus Varicella gây nên. Vì bệnh rất dễ lây lan cho mọi người xung quanh và cũng để cơ thể mau chóng khỏi bệnh nên em đã xin nghỉ học một thời gian dài để nghỉ ngơi, dưỡng bệnh", nữ sinh trình bày về căn bệnh của mình.
Đọc nội dung lá đơn xin nghỉ của nữ sinh chắc hẳn rất nhiều người sẽ hoang mang và cho rằng đây là một căn bệnh khá nguy hiểm. Tuy nhiên, đây chính là căn bệnh thủy đậu, tuy dễ lây nhưng cũng dễ chữa. Không chỉ dân mạng mà cô giáo và các bạn cùng lớp chắc cũng được một phen tá hỏa vì căn bệnh của nữ sinh, tuy nhiên, đến khi biết được sự thật mới bật cười.
Đơn xin nghỉ học của nữ sinh này ngay sau khi được đăng tải đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Ai nấy đều phải bật cười khi đọc nội dung lá đớn "có một không hai" này.
"Đọc mà không nhịn được cười. Đúng là chỉ có học sinh mới lắm chiêu nhiều trò như thế".
"Chắc đang ôn thi học sinh giỏi Sinh quốc gia thì bị ốm"
Theo Tú Linh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)