Nếu một ngày nào đó bạn gục ngã, hãy nhìn những bức ảnh này

Google News

Ánh mắt sáng cùng nụ cười tươi, người đàn ông khiến nhiều người phải mỉm cười theo và có thêm động lực sống.

Trong cuộc đời, ai trong chúng ta chẳng đôi lần gục ngã, muốn buông bỏ tất cả bởi đôi vai gầy gánh quá nhiều mối lo từ công việc, tiền tài rồi gia đình… Những lúc vậy, mấy ai còn thấy đời đẹp, mấy ai còn muốn đứng dậy bước tiếp nữa. Nhưng thực ra, có những hoàn cảnh còn khó hơn, khổ hơn mà họ vẫn lạc quan, yêu đời đến lạ.
Mới đây, trên một trang lớn trên facebook chia sẻ những hình ảnh đẹp chụp lại một người đàn ông ngoại hình gầy gò, đen nhẻm và bộ quần áo đã cũ thu hút cộng đồng mạng.
Neu mot ngay nao do ban guc nga, hay nhin nhung buc anh nay
Bức ảnh thu hút cộng đồng mạng. 
Bức ảnh kèm dòng chú thích: “Vì một lý do nào đó trong cuộc đời này đã khiến ông không được như những người khác. Nhưng chẳng lý do nào ngăn được ông lạc quan!” đã khiến nhiều người phải ngẫm nghĩ bởi câu chuyện xúc động.
Ánh mắt sáng cùng nụ cười tươi, người đàn ông như không chút vướng bận cuộc sống xô bồ. Thêm nữa, tay anh còn cầm chiếc ống thổi bong bóng xà phòng làm bừng lên sự lạc quan và yêu đời.
Neu mot ngay nao do ban guc nga, hay nhin nhung buc anh nay-Hinh-2
Đời vốn khó khăn nhưng mặc kệ, chúng ta cứ cười mà sống!. Ảnh: Anan photography 
Cư dân mạng đã nhanh chóng bị thu hút bởi hình ảnh đẹp này và để lại những bình luận đầy cảm xúc:
“Ở đời, không phải ai cũng may mắn được bình thường, Nên hãy làm một người bình thường nhưng không được tầm thường.
“Tự do tự tại, vô lo, vô nghĩ, kệ người khác nói gì thì nói. Đôi khi lại là cái hạnh phúc nhiều người mơ tới. Chúc chú luôn khỏe mạnh”.
“Đời cho ta vạn lý do để khóc thì ta cho lại đời ngàn lý do để cười. Cười lên, ngại gì…”
Có thể người đàn ông ấy có hoàn cảnh khó khăn hay như nhiều cư dân mạng suy đoán tinh thần không ổn định thì cũng không quan trọng. Bởi, anh đã tiếp thêm niềm hy vọng, niềm tin rằng cuộc sống này vốn đầy chông gai nhưng chỉ cần cách ta nhìn nhẹ nhàng thì mọi thứ đều tươi đẹp. Hãy cứ vui lên mà sống các bạn nhé!
Theo Vũ Hà/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)