Nàng hot girl nóng bỏng thiếu thốn tình cảm bật khóc khi tham gia hẹn hò

Google News

Những chia sẻ chân thành của nàng hot girl kiếm 100 triệu đồng/1 tháng khiến ai cũng đồng cảm.

Ghép đôi thần tốc tập 33 cùng Cát Tường - Hứa Minh Đạt kết nối cho Thu Hương (29 tuổi, Quảng Ngãi) – Streamer game, kinh doanh & trưởng nhóm truyền thông cho thương hiệu nổi tiếng ở TP.HCM và Tuấn Anh (34 tuổi, Nam Định) – quản lý cơ điện tại Biên Hòa.

Thu Hương cho biết, cô tự lập từ năm 14 tuổi, từng làm “osin”, công nhân và rất nhiều việc từ hai bàn tay trắng. Cô có điểm mạnh nấu ăn cực kỳ ngon, khéo tay trong việc trang trí và nấu nướng.

“Bây giờ kinh tế của em rất vững nên em tự tin và tự hào về bản thân mình đã vượt qua rất nhiều thứ. Thu nhập hiện tại của em 100 triệu đồng/1 tháng trở lên nhưng có điểm yếu hay quên, nóng tính nên em cần một người đàn ông tính trầm hơn và điềm tĩnh hơn để kiềm lại”, nàng hot girl chia sẻ.

Nói về tình trường, cô gái Quảng Ngãi rưng rưng: “Em trải qua đúng một mối tình năm 22 tuối và tới giờ 7 năm rồi em không quen ai. Mối tình chỉ kéo dài 2,3 tháng nhưng mỗi lần nhắc tới chuyện này là em không kiềm được cảm xúc. Lúc đó em là một hot girl nổi trên mạng có nhiều bạn theo đuổi nhưng em không chịu vì hơi chảnh. Em cũng mê trai đẹp, bạn đó biết em “còn con gái” nên đã lấy đi xong rồi bỏ, lúc đó em mới biết bạn đó có người yêu rồi và chỉ lừa em thôi. Từ đó em mất niềm tin vào đàn ông tới giờ”.

“Em thích lối sống theo kiểu nước ngoài dù em là một người không có hư. Em là người sống theo kiểu “công dung ngôn hạnh” nhưng ngoại hình của em lại thích phong cách gợi cảm. Đó là lý do những chàng trai nhìn ngó tới em chỉ muốn cái gì đó về thân xác em thôi. Em vẫn thích đàn ông có ngoại hình một chút, có gu ăn mặc, cao to để em có cảm giác che chở, biết suy nghĩ chín chắn. Về kinh tế thì em mong người đó cũng phải ổn định vì em chưa bao giờ dựa vào đàn ông nhưng sau này kết hôn có con cái phải lo nhiều thứ lắm. Nếu chàng trai đó không bằng em thì em cũng biết cách cư xử thế nào”, cô nàng nhận mình “thiếu thốn tình cảm” nói thêm.

Tuấn Anh có điểm mạnh tự lập, biết chia sẻ, nấu ăn và hòa đồng; điểm yếu hơi gia trưởng. Anh trải qua 3 mối tình đều được 2 năm, mối gần đây nhất chia tay do khoảng cách. “Em mong muốn tìm bạn gái biết chia sẻ, là người truyền thống và hiện đại. Cô ấy đảm đang trong gia đình, ra ngoài có thể ăn mặc gợi cảm và năng động trong ngoại giao”, chàng trai Nam Định nói về mẫu bạn gái lý tưởng.

Mở cửa trái tim, cặp đôi gây ấn tượng với nhau khi tặng một món quà đều màu đỏ mang đến sự may mắn. Thu Hương tặng bạn trai cây viết với ý nghĩa: “Nếu chúng mình đến với nhau sẽ lấy cây viết này viết nên chuyện tình của hai đứa mình”. Tuấn Anh đeo đồng hồ cho bạn gái bối rối nói: “Anh muốn gửi đến em rằng thời gian của anh rất chi là quý giá và anh mong muốn em là người bạn gái đi với anh đến hôn nhân theo thời gian bền lâu”.

Sau khi thể hiện tài năng nhảy vô cùng sexy, nàng hot girl xinh đẹp đã từ chối hẹn hò với chàng trai ghép đôi bởi cô e ngại người đàn ông có tính gia trưởng.

Theo T.V / Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)