Muốn xin thông tin trai đẹp nhưng ngại, cháu gái nhờ cô “ra trận“

Google News

Dẫu phi vụ làm mối cho cháu gái và trai đẹp không thành công nhưng sự nhiệt tình cùng hàng động dễ thương của người cô đã khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

Trong thời đại công nghệ và các ứng dụng phát triển như hiện tại, việc kết nối để tìm hiểu không còn quá khó khăn. Tuy nhiên, không phải cô gái nào cũng có đủ sự tự tin để lại hỏi thăm và làm quen với chàng trai mình nhắm trúng. Bởi vậy, họ sẽ không từ bỏ mà tìm cách nhờ những người xung quanh giúp đỡ để có được liên hệ của trai đẹp, điển hình là cô nàng dưới đây.
Mới đây, một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc hài hước đã được chia sẻ trên mạng xã hội cùng với dòng trạng thái: "Nếu bạn ngại xin info ai đó thì hãy nhờ một người đầy nghị lực xin giùm, đó là cô, tụi con chọn cô. Kèo này ăn thua trăm sự nhờ cô". Sự nhiệt tình vô cùng dễ thương của người cô đã giúp đoạn clip thu về hơn 1 triệu lượt xem cùng hàng trăm nghìn lượt bình luận chỉ sau ít giờ đăng tải. 
Theo đó, cô nàng này đang cùng gia đình mình ngồi trò chuyện ở ban công thì ánh mắt của cô vô tình "va phải" một cậu trai với vẻ ngoài ưa nhìn và thân hình "chuẩn 6 múi" đang bơi dưới hồ bơi cạnh nhà. Muốn xin thông tin cậu chàng nhưng ngại mình là con gái, cô bạn này nhanh trí nhờ ngay người cô ruột U50 bên cạnh xuống xin, để bà đứng ra "nối đôi" nhân duyên của cả hai.
Sau khi bàn bạc, lên kế hoạch kỹ lưỡng, người cô đi xuống khu vực bể bơi, gọi chàng trai đang bơi tiến lại gần. Thậm chí để cẩn thận, cô còn quay người về phía cửa sổ nơi có cháu gái đang nhìn, ra hiệu "đúng anh này phải không?" khiến mấy cô cháu gái cười như được mùa.
Muon xin thong tin trai dep nhung ngai, chau gai nho co “ra tran“
 
Trong đoạn clip tiếp theo, người cô vì đi vội mà quên đem theo điện thoại hay giấy viết nên chẳng thể lấy được chút thông tin nào về chàng trai. Thay vào đó, cô nhanh chóng chỉ tay về phía cửa sổ và không quên "quảng cáo" nhiệt tình về cô cháu gái.
Muon xin thong tin trai dep nhung ngai, chau gai nho co “ra tran“-Hinh-2
 
Sau đó, cô gái trẻ chia sẻ rằng anh chàng đã có bạn gái nên phi vụ xin "in tư" thất bại toàn tập . Dù vậy, biểu cảm đáng yêu và hành động sẵn sàng vì cháu gái của cô đã khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú.
Một số bình luận đáng chú ý:
"Có người cô xịn thế này, muốn ế cũng hơi bị khó";
"Người cô đáng đồng tiền bát gạo nhất năm";
"Thanh niên lại tưởng mình gây ra chuyện gì, bị người lớn gọi lại cũng rén lắm, đặc biệt cô nghiêm túc như vậy";
"Cô kiểu: “Cô giúp lần này thôi đấy, chứ mày ế quá";
"Có cả hội đồng thẩm định, đánh giá và lên kế hoạch luôn".
Theo Linh Chi/ Đời sống Pháp luật

>> xem thêm

Bình luận(0)