Một ngày trước đám cưới, cô dâu huỷ hôn vì nhìn thấy cảnh này

Google News

Cô dâu sững sờ khi tận mắt chứng kiến người mình chuẩn bị lấy làm chồng, ngày mai đã kết hôn rồi vẫn còn để mẹ phải tắm cho.

Sự việc hy hữu xảy ra ở Giang Tô, Trung Quốc. Một cô dâu đã huỷ hôn ngay trước ngày cưới vì nhìn thấy cảnh mẹ chồng tương lai tắm cho chú rể. Theo chia sẻ của cô dâu Tiểu Vũ, một ngày trước đám cưới, cô thấy mẹ chồng tương lai bận bịu sắp xếp phòng tân hôn và một số chuyện vụn vặt khác, trong đó có cả chuyện tắm cho con trai.

Tối hôm đó, Tiểu Vũ sững sờ khi tận mắt chứng kiến người mình chuẩn bị lấy làm chồng, ngày mai đã kết hôn rồi vẫn còn để mẹ phải tắm cho. Mắt thấy hai người bước vào nhà tắm, mẹ chồng tương lai kỳ lưng cho con trai, Tiểu Vũ thực sự không thể chấp nhận 'chuyện hoang đường'.

Mot ngay truoc dam cuoi, co dau huy hon vi nhin thay canh nay

Ảnh minh hoạ.

Không suy nghĩ nhiều, Tiểu Vũ quyết định huỷ hôn. Cô khẳng định, cô không hề biết chồng sắp cưới của mình lại phụ thuộc vào mẹ đến mức như vậy. Với những hành động này, chắc chắc chồng tương lai là một "mama boy" (thuật ngữ chỉ những chàng trai phụ thuộc quá nhiều vào mẹ, mọi chuyện đều nghe lời mẹ nói, để mẹ sắp đặt".

Trước thông báo huỷ hôn, dứt áo ra đi của cô dâu, gia đình chú rể xấu hổ và sững sờ, mọi người đều nói rằng "Nhà mới tân hôn cũng đã mua rồi, giờ phải làm sao đây?". Mẹ chú rể cũng khổ sở vô cùng, bà không nghĩ rằng hành vi của mình lại huỷ hoại cuộc hôn nhân của cậu con trai bảo bối.

Sau khi sự việc được truyền thông đưa tin, đa số mọi người đều ủng hộ quyết định của cô dâu Tiểu Vũ. Họ cho rằng hành động của mẹ con chú rể quá kỳ quái, không thể chấp nhận được.

"Anh chàng này chắc chắn là mama boy, quyết định của cô dâu là sáng suốt", "Huỷ hôn chẳng hay ho gì nhưng hành động của đôi mẹ con này thực sự không thể tiếp thu, rất quái dị, lấy về chung sống cũng sẽ mâu thuẫn"..., cư dân mạng xôn xao bàn tán.

Theo Tư Tuyền/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)