Một BTV gây chú ý vì "cosplay" cô gái mặc áo hở lưng

Google News

BTV Sơn Lâm nhắc khéo về drama cô gái mặc áo hở lưng trên phố xã Đàn.

Vụ việc cô gái mặc áo hở lưng bị quay lén rồi chia sẻ lên mạng xã hội đang nhận được nhiều ý kiến trái chiều của dân tình trong những ngày qua. Không chỉ khiến nhiều KOL, TikToker quan tâm và chia sẻ quan điểm, một biên tập viên cũng có động thái liên quan đến xu hướng đang được quan tâm này.

Mot BTV gay chu y vi

Vụ tranh cãi chưa có hồi kết trên mạng xã hội chỉ từ một chiếc áo. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok A.)

Cụ thể, BTV Sơn Lâm đã đề cập đến một "lực lượng mới" trên mạng xã hội là những "chiến thần review" trong bản tin mình dẫn dắt.

Để tái hiện lại cách những TikToker hay YouTuber đánh giá một sản phẩm, địa điểm nào đó, anh đã mở đầu bằng việc "cosplay" cô gái mặc chiếc áo thiếu vải bị quay lén với câu nói: "Tìm tôi à? Looking for me? Xin chào các bạn, hôm nay tôi xin phép review về kênh sàn ABC này...".

Mot BTV gay chu y vi

 Nam BTV nhại lại câu nói: "Tìm tôi à? Looking for me?" của cô gái bị quay lén. (Ảnh: Chụp màn hình YouTube VTV24)

Vì vụ drama của cô gái mặc áo hở lưng đang là một vấn đề gây xôn xao dư luận nên hành động của nam BTV đã nhận về ý kiến trái chiều. Nhiều người không đồng tình với việc nhái lại hình ảnh của cô gái bị quay lén và đưa lên bản tin được đông đảo mọi người theo dõi.

Mot BTV gay chu y vi

BTV Sơn Lâm nhắc khéo về vụ drama trên bản tin của mình. (Ảnh: Chụp màn hình YouTube VTV24)

Mot BTV gay chu y vi

Dư luận không đồng tình với hành động này. (Ảnh: Người Đưa Tin)

Báo chí cũng đã liên hệ với Diệu Linh - cô gái bị quay lén để hỏi về cảm nghĩ của cô sau động thái của BTV Sơn Lâm. Theo đó, cô gái thắc mắc không biết nam BTV nhại lại câu nói của mình là để câu view hay bắt trend, và dù là vì lý do gì thì Diệu Linh cũng cho rằng không cần thiết và không hề phù hợp với nội dung về các "chiến thần review" đang được đề cập đến.

Mặt khác, Diệu Linh cũng chia sẻ bản thân đang ở trong giai đoạn nhạy cảm và hành động này của BTV đã gây ảnh hưởng đến tâm lý của cô.

"Kể cả khi không có ý gì quá đáng thì nó cũng sẽ gây ảnh hưởng nhiều đến mình về mặt tâm lý", cô gái nói.

Mot BTV gay chu y vi

Cô bị áp lực tâm lý sau khi vụ việc xảy ra. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok A.)

Trước đó, một chàng trai cũng đã "cosplay" Diệu Linh, mặc chiếc áo được "tân trang" lại như áo mà cô đã mặc để đi dạo phố.

Thể hiện quan điểm trong đoạn clip, anh vừa lên án hành vi quay lén người khác khi chưa có sự cho phép, vừa nhắc khéo mọi người nên giữ ý tứ trong việc ăn mặc chốn công cộng.

Mot BTV gay chu y vi

 Một thanh niên đã mặc chiếc áo như Diệu Linh và dạo phố để thể hiện quan điểm của mình. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok V.)

Nói thêm về vụ drama gây tranh cãi gần đây, vào ngày 7/8, Diệu Linh bị một nam thanh niên quay lén trên đoạn đường Xã Đàn (Hà Nội) và chia sẻ lên mạng xã hội với nội dung: "Không hiểu sao nhiều ông lại để người yêu mặc thế này ra đường được". Đó là lúc cô mặc chiếc áo đan dây hở lưng.

Mot BTV gay chu y vi

 Việc bị quay lén đã làm đảo lộn cuộc sống của Diệu Linh. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok A.)

Sau khi phát hiện, Diệu Linh đã đăng clip lên tiếng về hành vi sai trái của nam thanh niên và yêu cầu anh xin lỗi mình. Bên cạnh đó, cô cũng cho rằng việc mặc gì hay làm gì hoàn toàn là quyết định cá nhân và không cần phải xin phép người khác.

Dù đã nêu rõ quan điểm nhưng vụ việc cũng mang về nhiều hệ lụy cho cô nàng. Không chỉ phải nghe những bình luận tiêu cực trên mạng xã hội, Diệu Linh còn chia sẻ rằng các mối quan hệ của cô với gia đình, người yêu đều lục đục, rạn nứt.

"Mọi người bảo mình ăn mặc như thế thì ảnh hưởng à, vậy ảnh hưởng đến chính xác là cái gì? Hay là từ hôm đấy đến giờ chỉ có mình phải chịu hết tổn thương này đến tổn thương khác? Mặc dù mình không hề phạm pháp. Tất cả chỉ là 1 cái áo thôi", cô ấm ức bộc bạch.

Mot BTV gay chu y vi

Diệu Linh có gout thời trang rất cá tính. (Ảnh: Thể thao & Văn hóa)

Trên mạng xã hội, có người ủng hộ thì cũng có người chỉ trích cô vì cách ăn mặc. Song cô khẳng định mình sẽ không thay đổi gout thời trang vì bản thân không làm điều phi pháp và không gây ảnh hưởng đến ai trong trường hợp này.

Theo Lam Phương/Thể Thao & Văn Hóa

>> xem thêm

Bình luận(0)