Minh Vương sút tung lưới UAE nhờ một câu động viên từ bồ cũ

Google News

Minh Vương được bạn gái tiên tri sẽ làm nên chuyện trận Việt Nam gặp UAE.

23h45 đêm 15/6, đội tuyển Việt Nam đã có trận đấu cuối cùng của vòng loại 2 World Cup 2022. Dù thua tỷ số 2-3 trước tuyển UAE, song đây vẫn được xem là trận cầu đáng tự hào bởi các chàng trai áo đỏ đã thi đấu đầy quả cảm.

Theo đó, cho đến những giây phút cuối cùng, kết quả dường như đã được an bài song các cầu thủ đội Việt Nam vẫn cố gắng và 2 lần làm lưới đối phương phải rung lên.

Công lớn thuộc về Trần Minh Vương. Cụ thể ở phút 84, Minh Vương có công kiến tạo giúp Tiến Linh mang về bàn thắng đầu tiên cho Việt Nam. Đến phút 90+2, Minh Vương đã có cú sút thành bàn, giúp đội quân áo đỏ kết thúc trận đấu với tỷ số 2-3 trước UAE.

Pha lập công của Minh Vương được cho có sự tác động cực lớn từ người yêu cũ tên Nguyên Nguyên. Theo đó, sau trận đấu người hâm mộ tích cực lan truyền một bình luận của cô gái này gửi Minh Vương.

"Tối nay vào sân nhé bạn mình", bồ cũ nhắn nhủ chân sút Thái Bình trước trận Việt Nam gặp UAE. Lời chúc của Nguyên Nguyên đã "tiên tri" chính xác cho những gì diễn ra với Minh Vương trong cuộc chiến đêm qua.

Cụ thể, từ việc ngồi ghế dự bị Minh Vương được tung vào sân ở hiệp 2 trong tình thế Việt Nam bị UAE dẫn trước 2-0. Anh sau đó đã làm tốt vai trò của một hộ cung, góp công kiến tạo giúp Tiến Linh gỡ 1 bàn cho Việt Nam. Ở những phút bù giờ cuối cùng, Minh Vương đã có cú sút thành bàn.

Minh Vuong sut tung luoi UAE nho mot cau dong vien tu bo cu

Minh Vương và bạn gái khi mặn nồng.

Với những gì đã thể hiện, bên cạnh tinh thần thi đấu đầy quả cảm, cư dân mạng còn cho rằng lời chúc của bồ cũ đã tiếp sức mạnh cực lớn, giúp Minh Vương có động lực thi đấu tốt hơn.

Minh Vương và Nguyên Nguyên từng có 4 năm hẹn hò. Chuyện tình của cặp đôi khá kín đáo. Tuy nhiên họ đã chia tay hồi cuối năm 2019. 

Nguyên nhân Minh Vương - Nguyên Nguyên đường ai nấy đi là do khoảng cách (Minh Vương ở Việt Nam còn bạn gái cũ đã định cư ở Mỹ). Sau khi chia tay, cả 2 vẫn là bạn tốt của nhau.  

Theo Win/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)