Miền Tây có một món ăn rất "dị", nhiều người lo lắng vì sợ đau bụng

Google News

Thậm chí, vẫn có một số người miền Tây nói rằng họ chưa từng ăn món này.

Phải công nhận một điều rằng miền Tây là nơi có rất nhiều món ăn độc và lạ, thậm chí còn có thể gọi là khá "dị" bởi sự kết hợp nguyên liệu chẳng giống ai.

Điển hình như mới đây, một người đã chia sẻ một món ăn trông rất lạ lẫm với nội dung "chắc nhiều bạn không ăn được món này", kèm theo đó là tiết lộ rằng đây là một món ăn quen thuộc ở miền Tây.

Ngay lập tức, đoạn clip về món ăn này đã khiến cho rất nhiều người tò mò và bàn luận rôm rả. Và điều khiến cho nhiều người "ngã ngửa" là một số người, dù ở miền Tây nhưng vẫn chẳng biết đây là món gì...

Hình ảnh đập trứng vào một chiếc nồi và đun với khá nhiều nguyên liệu khác thật khó để có thể đoán được đó là món gì...

Vậy thì xin tiết lộ, đó chính là chè hột vịt, hay còn gọi là chè phổ tai hột vịt. Món này gồm các nguyên liệu chính là đậu xanh nguyên hạt, phổ tai và trứng vịt để đập vào khi nấu.

Nhìn sơ qua thì trông món này giống một hỗn hợp khá lạ lẫm, đặc biệt. Và đúng là không phải ai cũng ăn được. Thế nhưng nhiều người ăn được rồi thì lại thích mê món này, nếu không nói là bị "nghiện".

Mien Tay co mot mon an rat

Một số người lo lắng rằng kết hợp các nguyên liệu này nhìn rất "đau bụng", thế nhưng thực tế thì lại là một đặc sản rất ngon đó

Theo nhiều người chia sẻ, đây là món ăn tuổi thơ của thế hệ 8x, 9x ở miền Tây, các thế hệ sau này không phải ai cũng biết. Món này đa số được các gia đình tự nấu và sử dụng trong nhà chứ không được bán phổ biến như các loại chè khác.

Mien Tay co mot mon an rat  

Theo Pháp luật và Bạn đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)