Mi Vân chia sẻ tin vui sau tuyên bố đính hôn với bạn trai

Google News

Cô gái từng là hot girl Hà thành xác nhận mình đang mang thai lần thứ hai. Cô và chồng tương lai đang rất mong chờ khoảnh khắc đứa trẻ chào đời.
 

Sau khi công khai chuyện đính hôn cùng bạn trai, mới đây, Mi Vân chia sẻ trên Instagram rằng cô đang mang thai bé thứ hai. Cô khoe hình ảnh xinh đẹp của mình cùng dòng chú thích "Mom of 2".
Phía dưới bài đăng, nhiều bình luận hỏi thăm sức khoẻ của "mẹ bầu Mi Vân", cũng như không quên gửi lời chúc mừng.
Người từng được biết đến là hot girl Hà thành xác nhận với Zing.vn cô và ông xã tương lai rất mong chờ sự ra đời của đứa trẻ. 8X từ chối tiết lộ thêm thông tin.
Trước đó, ngày 27/11, hot girl Mi Vân thông báo trên Instagram đã đính hôn cùng bạn trai sau 4 năm gắn bó. Cô chia sẻ hình ảnh "nửa kia" cùng dòng chú thích: "Relationship goals #engagement".
Trước khi công khai người yêu, Mi Vân từng nhiều lần "bóng gió" về mối quan hệ này. Cô cho biết khi nào có thông tin chính thức về đám cưới, sẽ sớm chia sẻ với người hâm mộ.
Mi Vân tên đầy đủ là Nguyễn Mi Vân, 30 tuổi, hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội.
Nổi lên như "hiện tượng" nhiều năm trước, cô được nhiều người biết đến là thế hệ "hot girl đời đầu" của giới trẻ Việt từ khoảng năm 2005-2006.
Mi Van chia se tin vui sau tuyen bo dinh hon voi ban trai
 Mi Vân khoe ảnh bên bạn trai trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram NV.

Năm 2010, sau khi tốt nghiệp khoa Piano, Học viện Âm nhạc, Mi Vân "theo chồng bỏ cuộc chơi", vào TP.HCM sinh sống. Sau khi sinh bé Bào Ngư không lâu, cô chia tay chồng và trở lại Hà Nội.
Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc bên con gái.
Theo Kiều Trang/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)