MC từng thoát án tử ung thư khoe ảnh cưới, tò mò nhan sắc cô dâu

Google News

MC Hạnh Phúc bây giờ mới chịu khoe ảnh cưới sau hơn 1 năm nên duyên với bà xã.

Trên trang cá nhân mới đây, MC Hạnh Phúc gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh cưới dù đã tổ chức đám cưới với bà xã từ cách đây 1 năm.
Qua ảnh có thể thấy, dù chia sẻ rất nhiều khoảnh khắc về nửa kia song nam MC nhà đài chủ yếu chọn góc nghiêng hoặc chụp từ sau lưng cô dâu. Dù không để lộ rõ mặt nhưng nhan sắc bà xã MC Hạnh Phúc vẫn được đánh giá cao.
MC tung thoat an tu ung thu khoe anh cuoi, to mo nhan sac co dau
 MC Hạnh Phúc lần đầu khoe ảnh cưới.

MC tung thoat an tu ung thu khoe anh cuoi, to mo nhan sac co dau-Hinh-2
 Nam MC tránh lộ diện rõ mặt bạn đời.
Đính kèm những shot hình, nam MC nhà đài còn tiết lộ: "Cưới nhau mùa Covid-19 tháng 3 năm ngoái, đã chuẩn bị gần xong, chuẩn bị phát thiệp thì có lệnh cấm tụ tập đông người nên thành ra không tổ chức được tiệc để mời anh chị em bạn bè thân thiết, mà chỉ tổ chức riêng giữa 2 gia đình. Mong mọi người thông cảm!
Đến giờ mọi người hỏi sao không tổ chức đi thì 2 vợ chồng chuẩn bị đón tin vui, chuẩn bị đón thành viên thứ 3 sau hơn 1 năm cưới. Nên chắc là lại đợi".
Chia sẻ của Hạnh Phúc nhận được rất nhiều lời chúc mừng hạnh phúc từ người thân, bạn bè, đồng nghiệp.
Sinh năm 1986, Hạnh Phúc là một trong những MC được yêu thích của VTV. Anh được khán giả biết tới thông qua chương trình Chuyển Động 24h, Cặp Lá Yêu Thương…
MC tung thoat an tu ung thu khoe anh cuoi, to mo nhan sac co dau-Hinh-3
 Chỉ là những hình ảnh chụp nghiêng nhưng cũng phần nào hé lộ nhan sắc bà xã Hạnh Phúc.

MC tung thoat an tu ung thu khoe anh cuoi, to mo nhan sac co dau-Hinh-4
 Sau tất cả những khó khăn, anh cuối cùng cũng tìm được người yêu mình thật lòng.
Ngoài ra trước đó, Hạnh Phúc còn gây chú ý với câu chuyện 2 lần thoát án tử vì bị chẩn đoán mắc bệnh nan y, nhưng may mắn anh đã vượt qua.
Cụ thể năm 2012, Hạnh Phúc đi khám và được bác sĩ chẩn đoán ung thư máu. Khi phát hiện mình bị bệnh, nam MC đã rất tuyệt vọng.
Sau đó, Hạnh Phúc tiếp tục đi khám và phát hiện có hạch ở cổ, bác sĩ chẩn đoán anh bị Hodgkin típ 3 - một căn bệnh ung thư máu cực kỳ hiếm gặp.
Hoang mang, Hạnh Phúc đã nói dối bố mẹ mình chỉ bị viêm tủy để để họ không lo lắng. Ban đầu, anh định một mình ở Sài Gòn chống chọi với bệnh tật, nhưng nghe lời khuyên của bác sĩ anh đã quyết định trở về nhà.
MC tung thoat an tu ung thu khoe anh cuoi, to mo nhan sac co dau-Hinh-5
 
Những ngày tháng sau đó với Hạnh Phúc chỉ là sự bế tắc, thất vọng. Anh luôn tự trách bản thân chưa làm được gì cho bố mẹ mà giờ lại trở thành gánh nặng của họ. Đau lòng hơn khi cùng lúc, Hạnh Phúc bị người yêu bỏ rơi.
Nhắc tới khoảng thời gian khó khăn ấy, Hạnh Phúc không kìm được nước mắt. Nhưng bằng nghị lực sống kiên cường, sự chăm sóc của người thân, động viên tận tình từ bạn bè, đồng nghiệp, anh đã vượt qua.
Sau lần ra Bắc khám tại bệnh viện K, bác sĩ thông báo Hạnh Phúc đã hoàn toàn bình thường. Cầm tờ giấy xét nghiệm trên tay, nam MC vẫn không thể tin nổi. Lần đó anh còn tưởng bác sĩ đưa giấy báo tử cho mình.
Theo Tít/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)