MC Hoàng Linh “5 lần 7 lượt” rao bán tài sản chung với Mạnh Hùng

Google News

MC Hoàng Linh rao bán ô tô. Chiếc xe từng được cô đăng bài tìm chủ mới vào năm 2018 - thời điểm cặp đôi vướng tin đồn rạn nứt.

Mới đây, Hoàng Linh gây chú ý khi đăng bài rao bán một chiếc ô tô. Đây là phương tiện đi lại gắn liền với vợ chồng MC Chúng Tôi Là Chiến Sĩ trong nhiều năm.

Đó cũng là thành quả lao động của cặp đôi sau những nỗ lực "cày cuốc". Rất yêu quý chiếc xe nhưng vì phải thực hiện một vài kế hoạch nên hai vợ chồng buộc phải chia tay phương tiện này.

MC Hoang Linh “5 lan 7 luot” rao ban tai san chung voi Manh Hung

MC Hoàng rao bán ô tô.

 

"Vì một vài kế hoạch cho tương lai. Nên buộc phải chia tay vợ 2 của anh Rùa (biệt danh của quay phim Trần Mạnh Hùng)", MC Hoàng Linh hóm hỉnh.

Dưới bài viết, rất nhiều người vào ngỏ ý muốn mua lại chiếc xe. Một số đoán cặp đôi muốn lên đời xe nên quyết định thanh lý phương tiện cũ.

MC Hoang Linh “5 lan 7 luot” rao ban tai san chung voi Manh Hung-Hinh-2

Bài đăng tìm chủ mới cho chiếc xe 2 năm trước.

 

Nếu theo dõi Hoàng Linh chắc hẳn mọi người còn nhớ, chiếc xe này từng được nữ MC rao bán một lần vào năm 2018. Thời điểm này vợ chồng cô đang vướng tin đồn rạn nứt.

Hành động tìm chủ mới cho chiếc ô tô của bà mẹ hai con khi ấy được cho là để phân chia tài sản chung với Mạnh Hùng.

Trước nghi án chia tay, chia sẻ với 2Sao.vn, Mạnh Hùng cho biết, Hoàng Linh chỉ giận hờn vu vơ thời gian anh phải đi công tác xa nhà.

MC Hoang Linh “5 lan 7 luot” rao ban tai san chung voi Manh Hung-Hinh-3

Mạnh Hùng bên vợ và con riêng của Hoàng Linh.

 

Nguyễn Hoàng Linh là một trong những BTV trẻ được nhiều người yêu mến từ chương trình Chúng Tôi Là Chiến Sĩ, Cà Phê Sáng,...

Sau cuộc hôn nhân đầu không trọn vẹn cùng MC Trung Nghĩa, cô đã quyết định tiến thêm bước nữa cùng đồng nghiệp tên Trần Mạnh Hùng, hiện là quay phim tại Đài truyền hình Việt Nam.

Tính đến nay họ đã có gần 15 năm quen biết. Trên trang cá nhân, cả hai thường xuyên khoe những khoảnh khắc hạnh phúc trong các chuyến du lịch cũng như ở cuộc sống đời thường khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo Min/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)