Mất bao lâu để bạn có thể yêu một người?

Google News

Nhiều người rất hay gặp “tiếng sét ái tình” nhưng cũng có người cần khoảng thời gian dài mới có thể rung động trước ai đó. Bạn thường mất bao lâu để yêu một người? Hãy thử bài trắc nghiệm thú vị sau đây để khám phá chính mình nhé.

Cách tính điểm: A = 1 điểm, B = 3 điểm, C = 5 điểm
1. Theo bạn, món đồ điện tử gia dụng nào sau đây là quan trọng nhất trong sinh hoạt?
A. Tivi
B. Tủ lạnh
C. Máy giặt
Mất bao lâu để bạn có thể yêu một người?
2. Bạn thường chọn chiếc ghế như thế nào để ngồi xem tivi?
A. Ghế dạng đung đưa được
B. Ghế tựa cổ điển, thiết kế tinh xảo
C. Ghế sô pha êm ái
3. Bây giờ nếu yêu cầu bạn phán đoán khoảng thời gian 30 giây, bạn sẽ dùng cách nào?
A. Dựa vào cảm giác để ước chừng
B. Quan sát đồng hồ đeo tay hoặc đồng hồ treo tường
C. Dùng đồng hồ tính giờ
4. Lúc căng thẳng hoặc phấn khởi, cơ thể bạn có trở nên run rẩy không?
A. Có, cơ thể tôi run lên rất dữ dội
B. Không rõ
C. Hoàn toàn không biết
Mat bao lau de ban co the yeu mot nguoi?
Ảnh minh họa. 
5. Hẹn hò với một người khác phái mà bạn không hứng thú, bạn sẽ tìm cớ gì để rời đi?
A. Nói thẳng là mình thấy chán và bỏ về
B. Cơ thể có những động tác tỏ vẻ không thoải mái
C. Cáo bận vì có công việc
6. Bạn đã từng trải qua một khoảng thời gian dài mà không tìm được đối tượng hợp ý hay chưa?
A. Có, tôi đã từng
B. Chỉ một khoảng thời gian ngắn
C. Tôi luôn có một ai đó để yêu thích cho dù mục tiêu thường thay đổi.
Bây giờ thì tổng kết số điểm của bạn và xem bạn sẽ mất bao lâu để yêu một người nhé!
Từ 6 đến 12 điểm: Tiếng sét ái tình trong 30 giây
Khi lựa chọn đối tượng yêu đương, trực giác của bạn luôn phát huy tác dụng tối đa, vì vậy khả năng bạn trúng tiếng sét ái tình là rất cao. Nếu đối phương trong khoảng thời gian ngắn, đôi khi chỉ cần 30 giây mà không để lại cho bạn ấn tượng sâu sắc thì cơ hội tiếp tục mối quan hệ này gần như bằng không.
Trong lòng bạn luôn có một “hình mẫu yêu” cố định, nếu người ấy càng gần với hình mẫu của bạn thì tốc độ “rung động” sẽ càng nhanh. Bạn không cho rằng yêu nhanh thì không thật lòng và bền vững. Chỉ cần là người phù hợp thì chuyện vun đắp và nuôi dưỡng tình cảm không phải vấn đề.
Từ 13 đến 18 điểm: Bạn cũng yêu rất nhanh, nhưng cũng có khi chần chừ
Tuy bạn cũng có nhiều khả năng trúng tiếng sét ái tình nhưng phần lý trí vẫn phát huy đôi chút, nói đúng hơn là bạn sẽ không chỉ vì một ánh nhìn lướt qua mà cho đó là yêu. Cho dù đó là người đúng với tiêu chuẩn của bạn, bạn vẫn sẽ có một chút thời gian do dự nhất định, nhưng mà đôi khi vì do dự quá mức mà bạn phải hối hận vì bỏ lỡ thời cơ.
Bạn cũng có nhiều cơ hội trải nghiệm những mối tình chóng vánh, ngọt ngào, đầy nồng nhiệt nhưng ít khi lâu dài. Với bạn mà nói, để tìm được một “chân ái” có thể đi đến kết quả viên mãn hôn nhân thì cần nỗ lực rất nhiều, và bản thân bạn phải sửa đổi tật xấu, hoàn thiện chính mình.
Từ 19 đến 24 điểm: Bạn biết nắm bắt cơ hội nhưng không quá vội vàng
Chỉ cần đối phương để lại ấn tượng “vừa mắt”, bạn sẽ không ngần ngại cho đôi bên cơ hội để tiếp xúc, tìm hiểu nhiều hơn, nhưng bạn sẽ rất ít khi yêu từ cái nhìn đầu tiên. Trong lòng bạn thường ít có hình mẫu nhất định, trừ khi đối phương là người đặc biệt xuất sắc hay thu hút.
Với bạn, tình yêu đôi khi không phải là thứ quá quan trọng trong cuộc sống. Bạn còn rất nhiều thứ để quan tâm như hoài bão, sự nghiệp, bạn bè, những đam mê. Chính vì vậy, các mối quan hệ của bạn cũng khá rộng, cơ hội yêu đương nhiều nhưng không dễ để bạn gắn bó sâu sắc với ai đó nếu họ không thật sự khiến bạn rung động.
Từ 25 đến 30 điểm: Bạn rất thận trọng khi chọn đối tượng yêu
Ấn tượng đầu tiên đương nhiên là quan trọng, nhưng với bạn, điều đó không hoàn toàn quyết định chuyện yêu đương. Cho dù đối phương chỉ có ngoại hình bình thường nhưng nếu tính cách hay quan niệm sống phù hợp với tiêu chuẩn của bạn, chắc chắn bạn sẽ sẵn sàng tạo cơ hội để phát triển mối quan hệ này.
Bạn biết rằng mỗi một cuộc gặp gỡ đều mang ý nghĩa riêng và đáng trân trọng. Thế nên, mặc dù vẫn giữ khoảng cách vừa phải, nhưng bạn cũng sẽ mạnh dạn nắm bắt cơ hội khi nhận ra đối tượng mình chờ đợi lâu nay.
Theo Thiên Khuê/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)