Mạc Văn Khoa giàu cỡ nào khi sắp cưới vợ hot girl nóng bỏng?

Google News

Trước thềm đám cưới vào tháng 12 tới, nam nghệ sĩ hài đã tậu nhà tiền tỷ.

 

Mạc Văn Khoa đoạt giải Á quân cuộc thi hài Cười Xuyên Việt năm 2015, đạt giải thưởng 40 triệu đồng chương trình Thách Thức Danh Hài. Anh gây ấn tượng với khán giả bằng khuôn mặt “lạ” cùng lối diễn hài giản dị, chân thật và chất giọng Hải Dương “đặc trưng”. Những năm gần đây, anh liên tục xuất hiện trong các bộ phim ăn khách như “Lật mặt: Nhà có khách”, “Cua lại vợ bầu”, “30 chưa phải là Tết",...

Nam danh hài hài thừa nhận bản thân là người không đẹp trai, không giàu có. Song anh may mắn có được bạn gái xinh đẹp, luôn đồng hành, hỗ trợ anh trong công việc và cuộc sống. Mạc Văn Khoa và bạn gái Thảo Vy đã có 5 năm gắn bó. Vừa qua, cặp đôi cũng xác nhận sẽ về chung 1 nhà vào ngày 24.12 tới. Theo đó, đạo diễn Lê Thanh Hòa sẽ lên kịch bản và dàn dựng hôn lễ cho Mạc Văn Khoa. Cả hai bày tỏ muốn có một lễ cưới vui nhộn và nhiều bất ngờ.

Mac Van Khoa giau co nao khi sap cuoi vo hot girl nong bong?

Mạc Văn Khoa bên bạn gái Thảo Vy

Trao đổi với chúng tôi, Mạc Văn Khoa cho biết anh và bạn gái yêu nhau đã lâu, nên chuyện cùng nhau bước lên lễ đường “cũng sẽ đến sớm”. “Khoảnh khắc đó tôi khá nôn và rạo rực trong người, Chúng tôi đã quá hiểu nhau. Điều bây giờ là cả hai cần công việc, cuộc sống ổn định là tốt”, anh bộc bạch.

Mới đây, trên trang cá nhân, bạn gái Mạc Văn Khoa chia sẻ các hình ảnh trong căn nhà mới tậu tại quận Bình Thạnh, TP.HCM. "Chiến nào anh em ơi. Số 8 may mắn", Thảo Vy chia sẻ ngắn gọn. Đông đảo bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng nam danh hài khi có cơ ngơi đi về ổn định.

Mac Van Khoa giau co nao khi sap cuoi vo hot girl nong bong?-Hinh-2

Mac Van Khoa giau co nao khi sap cuoi vo hot girl nong bong?-Hinh-3

Cơ ngơi tiền tỷ mới tậu của Mạc Văn Khoa

Được biết, căn nhà là thành quả trong nhiều năm lao động nghệ thuật miệt mài của Mạc Văn Khoa. Nhà có giá trị tiền tỷ, được nam nghệ sĩ sắm sửa đầy đủ các tiện nghi về nội thất.

Cách đây 5 năm, Thảo Vy là khán giả xem chương trình Cười Xuyên Việt. Lúc này Mạc Văn Khoa là thí sinh của chương trình. “Tôi không biết anh Khoa, cũng chưa có ấn tượng gì về anh. Cuối chương trình, tôi và bạn ở lại chụp ảnh cùng diễn viên. Và tôi là người duy nhất xin chụp ảnh cùng anh ấy. Sau đó cả hai xin Facebook của nhau và nên duyên từ đó”, Thảo Vy kể.

Thảo Vy hiện hoạt động trong lĩnh vực người mẫu ở TP.HCM và bán hàng online. Bạn gái Mạc Văn Khoa sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu, đôi lúc lại khá nóng bỏng. Thỉnh thoảng, cô được nam diễn viên hài hộ tống tham gia các sự kiện giải trí. Về bạn gái, Mạc Văn Khoa cho biết: “Vy chính là cô gái đã cùng tôi vượt qua tất cả những khó khăn, áp lực từ những ngày tôi không có gì trong tay cho đến tận bây giờ. Tôi rất trân trọng mối tình này. Tôi đi quay mệt, thường sẽ bỏ ăn. Nhờ có cô ấy nhắc nhở, chăm lo, tôi mới ăn được và lấy lại sức".

Mac Van Khoa giau co nao khi sap cuoi vo hot girl nong bong?-Hinh-4

 

Mac Van Khoa giau co nao khi sap cuoi vo hot girl nong bong?-Hinh-5

Thảo Vy sở hữu vẻ ngoài xinh xắn.

Mạc Văn Khoa thừa nhận bản thân không có ngoại hình nổi bật như nhiều sao nam khác. Vì vậy, khi yêu bạn gái xinh đẹp, anh cũng gặp nhiều điều tiếng không hay. Anh kể: “Người ta bảo là thằng đó xấu như vậy quen con đó chắc vì tiền, công việc ổn định. Song không phải vậy, tôi và Vy đã cùng nhau trải qua từ lúc cả hai không có gì trong tay đến bây giờ. Hiện chưa gọi là giàu nhưng cả hai cũng đã khá hơn rất nhiều. Vì vậy cả hai hiện vẫn bình tĩnh sống, cũng chả giấu diếm gì”.

 

 

Theo Phan Trai Úc/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)