Mặc cả không thành, cô gái xô xát với bà chủ rồi lăn đùng ra giả chết

Google News

“Sau khi được mọi người cho tiền, chị gái đã ngồi dậy và thu gom được hơn 100 ngàn rồi mua 1 cân cam ra về”.

Mặc cả khi mua hàng vốn dĩ là chuyện xưa nay chẳng hiếm gặp. Thậm chí, nhiều người còn coi đây là nét “văn hóa mua hàng” đặc trưng của người Việt. Tất nhiên đi chợ thì phải trả giá rồi, nhưng trả giá một mặt hàng ra sao lại là cả một vấn đề thuộc về nguyên tắc ứng xử đấy nhé. Bởi chỉ cần “lệch sóng” một chút thôi cũng có thể dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng.
Vì sáng sớm đã chê bưởi đắt, chị gái bị đánh nằm bất động
Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một bài đăng chia sẻ về vụ việc mặc cả khi mua hàng xảy ra tại chợ Đông Tảo (Khoái Châu - Hưng Yên), đã thực sự gây chú ý. Theo chủ nhân của bài viết thì cô gái trẻ này đi mua bưởi vào lúc sáng sớm nhưng lại chê bưởi đắt nên đã lĩnh đủ hậu quả từ những bà bán hàng “vui tính”.
Mac ca khong thanh, co gai xo xat voi ba chu roi lan dung ra gia chet
Bài đăng gây chú ý trên mạng xã hội. (Ảnh chụp màn hình) 
Cụ thể, nữ chính sau khi trả giá không được đã quay ra “nhổ nước bọt” vào bà bán bưởi. Đầu tiên, bà bán bưởi không nói gì nhưng sau khi nghe mấy lời kích bác của bà bán dưa đang đứng hóng hớt gần đấy, thì đã quay ra “lời qua tiếng lại” với chị gái kia.
Cả 3 người đều gắt gỏng và chửi bới nhau khá nặng lời, thậm chí cô gái trẻ và bà bán dưa đã xảy ra xô xát. Kết quả là sau mấy cú “liên hoàn cước” từ bà bán dưa hóng hớt kia, chị gái lỡ miệng mặc cả khi người ta chưa kịp mở hàng đã ngã lăn ra đất và nằm bất động luôn.
Mac ca khong thanh, co gai xo xat voi ba chu roi lan dung ra gia chet-Hinh-2
Kết quả là chị gái bị đánh nằm bất động dưới mặt đất. (Ảnh chụp màn hình). 
Mọi người cho tiền, chị mới chịu… tỉnh lại
Sự việc tưởng như chỉ dừng lại ở đó, tuy nhiên những diễn biến tiếp theo mới khiến người ta giật mình hoảng hốt. Bởi theo lời kể của những cư dân mạng đã chứng kiến vụ việc thì ngay sau đó, vì quá thương xót nên mọi người có mặt tại khu chợ đã để lại tiền cho chị gái mua bưởi đang nằm im dưới đất.
Mac ca khong thanh, co gai xo xat voi ba chu roi lan dung ra gia chet-Hinh-3
Rất nhiều người thương xót để lại tiền cho chị gái. (Ảnh chụp màn hình) 
Cũng có người nhờ gọi xe cấp cứu nhưng chưa kịp làm gì thì chị đã ngồi bật dậy một cách bất thình lình. Chị bắt đầu nhặt những đồng tiền mà mọi người để lại, nhẩm đếm cũng được hơn 100 ngàn. Sau đó, chị lẳng lặng đi mua 1 cân cam ở hàng bên cạnh và được bà bán cam đưa vào bệnh viện để khâu vết thương cùng với bà bán dưa.
Hóa ra là “bài toán kinh doanh” đỉnh cao
Ngay sau khi bài đăng được chia sẻ trên mạng xã hội, đã thực sự gây chú ý với vô vàn bình luận từ phía cư dân mạng. Tất nhiên, đây chẳng phải một câu chuyện cười bởi vụ việc đã để lại hậu quả cả về người và của, tuy nhiên dân tình vẫn không ngừng thả “haha” kèm theo những bình luận hài hước về “bài toán kinh doanh” của cô gái trẻ.
Mac ca khong thanh, co gai xo xat voi ba chu roi lan dung ra gia chet-Hinh-4
Những bình luận hài hước được dân tình để lại. (Ảnh chụp màn hình) 
Theo Thảo Nguyên (Thể Thao và Văn Hóa)

>> xem thêm

Bình luận(0)