Lời "trăn trối" cuối cùng của "tình tin đồn" Minh Nhựa trước khi qua đời

Google News

Chia sẻ của hotgirl Đắk Lắk vừa đột ngột qua đời ở tuổi 28 khiến bất kỳ ai cũng xót thương.

Mới đây, thông tin hotgirl A.P đột ngột qua đời ở độ tuổi 28 đã khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng. Đáng chú ý, A.P từng được đồn thổi là tình tin đồn của đại gia Minh Nhựa. 

Loi
A.P từng là hotgirl đình đám "cõi mạng" một thời

Sự ra đi đột ngột của A.P khiến nhiều người thân, bạn bè không khỏi xót xa. Trên trang cá nhân của hotgirl xấu số, nhiều người đã bất ngờ trước bài đăng cuối cùng của hotgirl.

Theo đó chưa đầy 24 giờ trước khi vĩnh viễn ra đi, A.P còn cập nhật một bức selfie xinh đẹp kèm dòng nội dung ngắn: "Cây cao bóng mát không ngồi/ Đi ra đứng nắng trách trời không râm".

Loi
Bài đăng cuối cùng của A.P 

Bài đăng với nội dung đầy ẩn ý của A.P khiến không ít khán giả bàng hoàng. Được biết hiện gia đình đã đưa A.P từ TP HCM về quê nhà Đắk Lắk để tổ chức tang lễ.

Một người bạn của A.P chia sẻ với báo chí cho biết, cách đây 2 tháng, A.P đã liên lạc để tìm bộ phận thiết kế với mục đích sửa nhà cho bố mẹ để đón Tết. Căn nhà mới xây xong thì A.P lại đột ngột qua đời.

Loi

A.P sinh năm 1995 tại Quảng Nam, thế nhưng gia đình của cô hiện tại đang sinh sống ở Đắk Lắk. A.P nổi tiếng với ngoại hình xinh đẹp, được mệnh danh là hotgirl của vùng Tây Nguyên. Tên tuổi của cô nàng càng được mọi người chú ý nhiều hơn khi từng vướng tin đồn hẹn hò với đại gia Minh Nhựa.

Loi
Loi
A.P từng vướng tin đồn hẹn hò với đại gia Minh Nhựa

Từ lúc quen biết nhau, cả hai không ngại công khai tình cảm lên mạng xã hội. Minh Nhựa từng chơi lớn khi tổ chức sinh nhật hoành tráng cho A.P với sự góp mặt của đông đảo bạn bè. Cặp đôi cũng thường xuyên đưa nhau đi du lịch, khắp các địa điểm nổi tiếng trong nước lẫn nước ngoài.

Theo Minh Ngọc/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)