Lần duy nhất Huỳnh Anh bênh vực Quang Hải công khai

Google News

Động thái 'bênh vực' bạn trai một cách đáng yêu của nàng WAG Huỳnh Anh đã khiến nhiều người thích thú.

Từ khi công khai chuyện tình cùng chàng cầu thủ Quang Hải, "nhất cử nhất động" của Huỳnh Anh đều lọt vào tầm ngắm của mạng cộng đồng. Mới đây, nàng WAG đã đăng ký hình ảnh cô mặc áo len khá xinh xắn kèm theo dòng "thả thính" chất lượng: "Em thích thảo mộc, không thích thảo mai. Thích được bọc bảo vệ, không bão thích". 

Lan duy nhat Huynh Anh benh vuc Quang Hai cong khai

Bên dưới bài đăng, có khá nhiều người hâm mộ đã vào khen ngợi nhan sắc nàng WAG. Tuy nhiên, bình luận đáng chú ý nhất là của tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh. Màn đối đáp vui nhộn của Huỳnh Anh và anh chàng đã thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. 

Lan duy nhat Huynh Anh benh vuc Quang Hai cong khai-Hinh-2

Hoàng Thịnh còn hài hước bình luận tấm ảnh anh cùng Quang Hải trong 1 trận đấu tại V.League để chọc ghẹo Huỳnh Anh. Nàng WAG cũng "không phải dạng vừa đâu", liền thả nhẹ icon uýnh vai chan chát kèm bình luận: "Bớt ăn hiếp người yêu em nhen".

Lan duy nhat Huynh Anh benh vuc Quang Hai cong khai-Hinh-3

Chỉ đơn giản vậy thôi nhưng cũng đủ hiểu tình cảm của cô và Quang Hải hiện đang rất tốt đẹp, dù cả hai đã vướng nghi vấn rạn nứt cách đây không lâu. Nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự thích thú khi nàng WAG công khai bênh người yêu ra mặt như thế.

Lan duy nhat Huynh Anh benh vuc Quang Hai cong khai-Hinh-4
Có lẽ, Huỳnh Anh là cô gái duy nhất được Quang Hải công khai nhiều như thế khi thường xuyên dẫn cô đến những sự kiện quan trọng. 

Mới đây, Quang Hải đã đích thân bay đến Nha Trang để gặp gỡ "nhà gái".Anh chàng cũng chứng minh sự nghiêm túc của mình trong mối quan hệ với Huỳnh Anh bằng cách dẫn cô về ra mắt gia đình, thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn bên nhau.

Theo Ngọc Ngân/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)