Làm tài xế xe buýt, cô nàng xinh đẹp luôn nhận được những lời khiếm nhã

Google News

Đối mặt với những hành khách say xỉn và dòng xe cộ không ngừng nghỉ, nữ tài xế xe buýt chia sẻ điều bản thân gặp phải trên mỗi chuyến đi.

Lam tai xe xe buyt, co nang xinh dep luon nhan duoc nhung loi khiem nha

Jodie đủ tiêu chuẩn làm tài xế xe buýt 5 năm trước

Jodie Leigh Fox (24 tuổi), sống ở Brentwood (Anh), đã làm tài xế xe buýt được 5 năm. Mới đây, cô tiết lộ những gì cô nghĩ về loạt khách hàng say xỉn và nhiều nhận xét khiếm nhã nhất mà bản thân gặp phải…

Chúng tôi có cuộc sống của mọi người trong tay

Jodie nói: "Mọi người nghĩ điều đó thật dễ dàng, nhưng có rất nhiều điều phải suy nghĩ khi bạn trở thành tài xế xe buýt - hãy nhớ rằng chúng ta có cuộc sống của mọi người trong tay.

Tuy nhiên, lái xe buýt không phức tạp hơn nhiều so với lái ô tô. Bạn phải cẩn thận hơn, vì chiều dài và trọng lượng của một chiếc xe buýt, cũng như trách nhiệm mà bạn phải có đối với hành khách của mình.

Chúng tôi có các cuộc kiểm tra hàng ngày phải được hoàn thành, kiểm tra mọi thứ để đảm bảo xe buýt hoạt động tốt".

Lam tai xe xe buyt, co nang xinh dep luon nhan duoc nhung loi khiem nha-Hinh-2

Jodie đã gặp rất nhiều tình huống dở khóc ở cười suốt 5 năm qua

Hoạt động đổ mồ hôi

Trong khi lái xe qua các điểm tham quan của London nghe có vẻ như là một ngày tuyệt vời, là một tài xế, bạn cũng phải liên tục đối mặt với tắc đường.

Jodie nói: "Tôi muốn nói rằng phần khó nhất là cố gắng làm việc dưới áp lực khi bạn đang chạy trên một lịch trình dày đặc và tắc đường. Đôi khi nó trở nên căng thẳng, đặc biệt là vào mùa hè khi bạn đang ngồi trong một chiếc taxi nóng đầy mồ hôi."

Hành khách có thể thô lỗ

Đáng buồn thay, người lái xe cũng có thể chống lại một số hành khách không hợp lý, điều này có thể làm tăng thêm căng thẳng.

Jodie nói: “Tôi gặp nhiều khách hàng thô lỗ vì tôi là nữ. Tôi đã nhận được nhiều bình luận không phù hợp như tôi trang điểm quá nhiều, tôi béo hoặc tiêm quá nhiều môi. Tuy nhiên, bạn chỉ cần để nó trôi qua nếu không nó sẽ ảnh hưởng đến phần còn lại trong ngày của bạn.

Tôi cũng thấy nhiều người say rượu, nhưng tôi không quan tâm vì điều đó không thực sự làm phiền tôi".

Lam tai xe xe buyt, co nang xinh dep luon nhan duoc nhung loi khiem nha-Hinh-3

Hành khách đôi khi nhận xét về ngoại hình của cô

Quà tặng đáng nhớ

Tất nhiên, tiêu cực đi kèm với tích cực, vì vậy không phải tất cả đều là sự u ám.

Jodie nói: "Trải nghiệm tuyệt vời nhất mà tôi có với một khách hàng là người khuyết tật. Anh ấy bắt xe buýt của tôi hàng ngày và để nói lời cảm ơn, anh ấy đã tặng tôi một món quà là một bộ rượu nho nhỏ - chúng tôi đã là những người bạn tốt nhất kể từ đó".

Ngày điển hình của tôi

Làm tài xế xe buýt rõ ràng không phải là công việc từ 9 giờ đến 17 giờ thông thường, điều này có thể hữu ích tùy thuộc vào hoàn cảnh.

Jodie nói: “Cả ngày của tôi bắt đầu từ khoảng 13 giờ trở đi vì tôi có con gái nên nó đi nhà trẻ lúc 12 rưỡi và tôi bắt đầu ca làm việc của mình vào khoảng nửa tiếng tùy thuộc vào giao thông.

Tôi đến sân và tùy theo nhiệm vụ mà tôi đang làm, tôi có thể tự đi bằng ô tô của mình hoặc bắt taxi đi làm về địa điểm xuất phát. Mỗi tuyến đường khác nhau vì có một số tuyến ngắn và một số tuyến dài.

Tuyến đường chính của tôi là số 15 bắt đầu tại Blackwall và kết thúc tại Quảng trường Trafalgar. Quá trình này mất khoảng một tiếng rưỡi, sau đó chúng tôi có khoảng 15/20 phút ở mỗi đầu trước khi bắt đầu lại.

Tuyến đường yêu thích của tôi sẽ là 135, là Crossharbour đến Old street, vì nó đi qua Canary Wharf và qua Thành phố London".

Tôi có thể nhìn thấy thế giới

“Điều tôi yêu thích nhất trong công việc là trải nghiệm nhìn thấy những nơi khác nhau trên thế giới. Tôi chưa bao giờ thực sự ra ngoài trước khi trở thành tài xế xe buýt và tôi đã thấy một số nơi tuyệt vời khi trở thành tài xế xe buýt.

Đôi khi tôi cũng yêu hành khách của mình”.

Lam tai xe xe buyt, co nang xinh dep luon nhan duoc nhung loi khiem nha-Hinh-4

Lam tai xe xe buyt, co nang xinh dep luon nhan duoc nhung loi khiem nha-Hinh-5

Jodie thấy rất nhiều hành khách say xỉn nhưng không quá bận tâm

Theo T.V / Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)