Lái siêu xe chục tỷ đi đổ xăng, gái xinh lập tức chiếm sóng mạng xã hội

Google News

Hình ảnh cô gái xinh đẹp với đôi chân dài miên man đang đổ xăng cho chiếc siêu xe cả chục tỷ đã nhanh chóng gây 'bão' cộng đồng mạng.

Thời bây giờ cứ bước ra đường là phải đẹp nhé các bạn! Bởi biết đâu được chúng ta có thể trở nên nổi tiếng bất kỳ lúc nào, kể cả là khi đang đi… đổ xăng. Chẳng ngoa khi nói vậy đâu bởi trường hợp của cô nàng Jessie Lee dưới đây đã chứng minh rất rõ cho việc này.
Cụ thể, mới đây thôi, cộng đồng mạng Trung Quốc rầm rộ chia sẻ cũng như lan truyền hình ảnh của một cô gái cực kỳ xinh đẹp, cao ráo, chân dài như kiếm Nhật đang đổ xăng cho chiếc siêu xe McLaren có giá cả chục tỷ đồng. Khoảnh khắc này ngay sau đó đã lập tức gây “bão mạng” với vô vàn các câu hỏi về danh tính cô nàng cùng những lời ca tụng cho vẻ đẹp xuất chúng.
Lai sieu xe chuc ty di do xang, gai xinh lap tuc chiem song mang xa hoi
Khoảnh khắc gây “bão mạng” của Jessie Lee 
Và rất nhanh sau đó, cư dân mạng đã tìm ra danh tính của hotgirl trên. Được biết, cô nàng tên Jessie Lee - một trong những hotgirl xinh đẹp và nổi tiếng bởi sự giàu có của mình. Tạm bỏ qua khái niệm giàu có, cũng phải thừa nhận rằng với chiều cao 1m78, khuôn mặt xinh tự nhiên, vòng một khủng cùng đôi chân dài miên man, Jessie Lee tạo cảm giác cho người xem giống như đang chiêm ngưỡng một siêu mẫu vậy. Trang Instagram của cô nàng hiện có tới hàng trăm nghìn lượt theo dõi.
Lai sieu xe chuc ty di do xang, gai xinh lap tuc chiem song mang xa hoi-Hinh-2
Jessie Lee sở hữu thân hình và khuôn mặt cực đẹp 

Không chỉ có ngoại hình, cuộc sống sang chảnh của Jessie cũng từng nhiều lần khiến người khác ngưỡng mộ. Cô nàng là thiên kim tiểu thư một tập đoàn lớn của Đài Loan. Trên trang cá nhân, Jessie thường đăng tải hình ảnh diện những trang phục cũng như phụ kiện của loạt thương hiệu nổi tiếng thế giới như Hermes, Channel, Gucci…
Cô nàng cũng thường được những thương hiệu này mời tham gia sự kiện. Bên cạnh đó, bộ sưu tập xe sang của Jessie ngoài McLaren còn một số cái tên khác “khủng” không kém, chẳng hạn như siêu xe BMW E9 hay Mercedes-Benz G-Class G500, chiếc xe nào cũng đều trị giá chục tỷ trở lên.
Một số hình ảnh khác của Jessie Lee:
Lai sieu xe chuc ty di do xang, gai xinh lap tuc chiem song mang xa hoi-Hinh-3
 

Lai sieu xe chuc ty di do xang, gai xinh lap tuc chiem song mang xa hoi-Hinh-4
 

Lai sieu xe chuc ty di do xang, gai xinh lap tuc chiem song mang xa hoi-Hinh-5
 

Lai sieu xe chuc ty di do xang, gai xinh lap tuc chiem song mang xa hoi-Hinh-6
 


Theo Vũ Kỳ/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)