Khoa Pug nói lý do im lặng trước drama "cạch mặt" Vương Phạm

Google News

Khoa Pug nói 1 câu giải thích lý do im lặng trước drama cạch mặt Vương Phạm mà không ai để ý.

Có thể nói từ khi đặt chân sang xứ cờ hoa đến nay để quay vlog, Khoa Pug liên tục gặp những lùm xùm liên quan đến chuyện "chọn bạn mà chơi".

Sau khi chia tay người bạn tâm giao là cô gái camera-man ở Việt Nam, Khoa Pug có những mối quan hệ mới và toàn là gương mặt "đình đám" như ông trùm kim cương, triệu phú tự thân... Tuy nhiên, không hiểu vì lí do gì, Khoa Pug chơi với ai cũng "toang".

Mới đây nhất là trường hợp của Khoa Pug và Vương Phạm. Netizen cứ tưởng qua sóng gió với Johnny Đặng, tình bạn của Khoa Pug và Vương Phạm sẽ càng thêm "diệu kỳ" vì 2 người liên tục bảo vệ lẫn nhau trong lúc drama nổ ra.

Nhưng chỉ được vài tuần sau, nghi vấn nghỉ chơi đã "lộ rõ mồn một". Ở vlog mới nhất của Khoa Pug, netizen còn phát hiện ra nam YouTuber này đã giải thích lý do anh "im lặng" trước nghi vấn nghỉ chơi.

Khoa Pug noi ly do im lang truoc drama

Khoa Pug và Vương Phạm từng có mối quan hệ vô cùng thân thiết

Xôn xao clip chứng minh Khoa Pug đã giải thích lý do anh im lặng không nhắc gì tới Vương Phạm

Theo đó, clip được cắt từ vlog mới nhất của Khoa Pug quay ở Disney Land - Mỹ. Trong vlog này, Khoa Pug tuyên bố trong năm 2022 anh sẽ không quay chung với bất kì người nào nữa và quay về làm "Khoa Pug của ngày xưa".

Đặc biệt, có một phát ngôn khiến netizen chú ý rằng Khoa Pug đang ngầm ám chỉ lý do anh im lặng trước nghi vấn "cạch mặt" Vương Phạm.

Khoa Pug nói rằng: "Nhiều bạn nói lâu rồi sao không ra video, có bao nhiêu người nói xấu anh Khoa nè, tùm lum hết. Thật sự vấn đề đó mình không quan tâm các bạn.

Tại vì khi bạn nổi tiếng, bạn có lượng subscriber rất là lớn thì nhiều người sẽ muốn nói về bạn, nói tốt thì ít view, nói xấu thì nhiều view. Mình biết họ làm YouTube vậy họ nuôi được gia đình.

Cuộc sống mình từ trước tới nay chưa từng lên tiếng về nói về tiêu cực - xấu. Dĩ nhiên có 1 lần duy nhất nói trong căn phòng đó thôi. (Ý Khoa Pug nói về video lên tiếng drama với Johnny Đặng).

Khoa Pug noi ly do im lang truoc drama

Khoa Pug cho biết video "bóc phốt" Johnny Đặng sẽ là trường hợp "ngoại lệ" anh nói xấu về ai đó trên YouTube

Qua những phát ngôn của Khoa Pug, nhiều netizen cho rằng sẽ rất khó để nam YouTuber này hé lộ lý do "cạch mặt" Vương Phạm. Lúc này chỉ có thể đợi xem phía còn lại - triệu phú Vương Phạm có lên tiếng gì trong thời gian sắp tới hay không thôi. 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)