Khẩu vị yêu "mạnh mẽ" của cặp vợ chồng son

Google News

Câu chuyện hài hước này được chia sẻ trong tập 301 của "Vợ chồng son" khiến khán giả cười khoái chí.

Ngay từ màn chào hỏi, cặp đôi xuất hiện trong Vợ chồng son tập 301 đã gây được ấn tượng mạnh đối với MC và khán giả.
Chồng là Phạm Minh Hùng, 29 tuổi, làm nghề xăm mình. Vợ có cái tên khá đẹp và khuôn mặt xinh xắn, Đinh Nguyệt Cầm, 27 tuổi hiện kinh doanh online. Cả hai cùng đến từ Sài Gòn.
Khau vi yeu
 

Khau vi yeu
 
Nói về hoàn cảnh này, MC Hồng Vân và Quốc Thuận trổ tài đoán mò, tin rằng mối tình của 2 người bắt nguồn từ việc cô nàng đi xăm hình. Tuy nhiên đó không phải là nguồn cơn bắt đầu chuyện tình yêu. Cầm và Hùng gặp nhau tại quán nhậu. Hùng ấn tượng về giọng khàn như người chuyển giới của Cầm còn Cầm thì lại cảm thấy anh chàng này nhìn quá hẩm hố, xăm trổ đầy mình, đeo khuyên tai thế nhưng khi tiếp xúc lại rất hiền lành, nhẹ nhàng. Ngoại hình và nội tâm khác hẳn khiến cho Cầm cảm thấy quý mến ngay từ lần gặp đầu.
Hơn nữa, lần gặp đầu tiên là lúc Cầm thất tình nên rất muốn tìm một người bạn để tâm sự, chia sẻ. Tìm hiểu được 3 ngày, yêu nhau được 1 tháng thì Hùng và Cầm chia tay. Thế nhưng sau khi chuyện chia tay xảy ra thì cả hai cảm thấy cần nhau hơn và tiếp tục mối quan hệ này... Sau 3 năm yêu đương, Hùng và Cầm với quyết định tiến tới hôn nhân.
Điều khiến khán giả khoái chí ở câu chuyện tình này chính "lần đầu làm chuyện ấy" của hai vợ chồng. Đêm đầu tiên "vượt giới hạn" của 2 người quá đặc biệt... Hùng kể bằng giọng hào hứng không hề ngại ngùng. Cầm uống say và 2 người đưa nhau vào khách sạn. Không phải Hùng mà chính Cầm mới là người chủ động "gạ gẫm" và nguyên đêm ấy đã "làm 2 nháy" với chồng nhưng lại quên mất. Sáng sớm hôm sau Cầm còn muốn được gần gũi tiếp khiến Hùng khiếp vía.
Vượt quá giới hạn rồi nên cả hai không còn khoảng cách và tính chuyện kết hôn. Bố mẹ hai bên rất quý mến Cầm và Hùng nên chuyện cưới xin cũng không có gì khó khăn.
Cuộc sống hôn nhân có nhiều biến động, cũng có những xích mích nhưng cuối cùng sau thời gian dài sống và hiểu nhau hơn, Hùng và Cầm đã gắn bó khăng khít và yêu thương nhau như bây giờ...
Theo Châu Nhi/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)