Khám phá chuyện tình của cặp đôi có duyên từ "tiền kiếp"

Google News

Một câu chuyện tình thời hiện đại với mối nhân duyên lạ kỳ vấn vương từ “tiền kiếp”.

Thời gian qua đã có nhiều câu chuyện tình đẹp khiến dân tình rung rinh, cảm động. Tình yêu nhìn bề ngoài có vẻ rất giống nhau, nhưng mỗi người là một cá thể khác nhau nên cách đến với nhau cũng thật khác biệt. Điều đó tạo nên mỗi chuyện tình là một câu chuyện thú vị riêng.
Mới đây, cư dân mạng đang truyền nhau chia sẻ về MV được lấy bối cảnh xây dựng từ câu chuyện tình “tiền kiếp” thời hiện đại. Kiếp trước, hai người cùng nhau sống nơi bản nương núi rừng Tây Bắc. Nàng là nàng Ban, nổi tiếng nết na, xinh đẹp, hát hay, mua dẻo. Chàng là chàng Khum, giỏi săn bán và làm nương. Tình cảm trăm năm thắm thiết hẹn ước nên vợ nên chồng, nhân duyên nặng tình sâu nghĩa lưu luyến đến tận kiếp sau.
Kham pha chuyen tinh cua cap doi co duyen tu
 
Trở về thời hiện đại, họ tình cờ gặp nhau vài lần. Khi còn tuổi trẻ lướt ngang qua, vài năm sau lại có duyên gặp gỡ.
Họ đều ngờ ngợ đã gặp nhau rất lâu rồi và có cảm xúc đặc biệt với người kia dù chưa từng trò chuyện. Dù chỉ là ánh mắt giao nhau, rồi một lần vô tình bước qua nhau, họ đã để cảm xúc và con tim dẫn lối. Câu chuyện tình thời hiện đại được mở ra.
Kham pha chuyen tinh cua cap doi co duyen tu
 
Mối tình của cặp đôi “tiền kiếp” trong MV âm nhạc khiến cho nhiều người rung động. Bởi lẽ trong lòng ai cũng từng tin vào duyên phận, tin vào những cuộc gặp gỡ lạ kỳ. Không những thế, câu chuyện của cặp đôi “tiền kiếp” còn để lại ấn tượng cho nhiều người với lời tỏ tình của chàng trai với cô gái bằng tiếng Thái: “Ai mặc noọng”. Ba chữ vỏn vẹn ngắn ngủi với thanh âm vang lên thật dễ thương mà có hàm ý sâu sắc “Anh yêu em”.
Trong tình yêu, hẳn nhiều người thấy khó để bày tỏ cảm xúc của mình, nhất là nói ra trực tiếp. Họ thường mượn một ngôn ngữ khác, một cách lạ hơn để đỡ ngại ngần nói ra tiếng yêu thầm kín. Nếu cảm thấy ngại ngùng, vậy tại sao không học cách tỏ tình của chàng trai Thái chân thật và tình cảm kia?
Theo Quỳnh Chi/VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)