Hot girl Trâm Anh phô đường cong nóng bỏng khi diện “hai mảnh”

Google News

Gác lại mọi thị phi, ồn ào trong quãng thời gian đã qua, hot girl Trâm Anh vui vẻ tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng sang chảnh cùng cô bạn thân.

Sau loạt ồn ào, hot girl Trâm Anh không chỉ mất đi lượng fan đông đảo mà còn bị một số người bạn "nghỉ chơi". Thế nhưng, giữa sóng gió vẫn có gia đình và người bạn thân thiết ở cạnh động viên Trâm Anh.

Trong đó, có một cô bạn Trâm Anh coi là thân nhất. Gần đây, cả hai đã đi du lịch biển cùng nhau. Nói về cô bạn của mình, Trâm Anh viết: "Tình bạn là gì? Là có thể chụp và chỉnh cho nó hàng 100 tấm mà không thấy quạo".

Trâm Anh và cô bạn thân nhất tận hưởng kỳ nghỉ ở một resort sang trọng.

Hot girl Tram Anh pho duong cong nong bong khi dien

Hot girl Tram Anh pho duong cong nong bong khi dien

Hot girl Tram Anh pho duong cong nong bong khi dien

Nhan sắc bạn thân của Trâm Anh cũng khiến dân tình phải trầm trồ.

Những thị phi như nghi vấn lộ clip nhạy cảm, nhiễm HIV ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của hot girl Trâm Anh. Bỏ ngoài tai những đồn đoán không hay, Trâm Anh đã quay trở lại công việc.

Giữa tháng 11/2020, Trâm Anh còn công khai cập nhật tình trạng "Đang hẹn hò". Tuy nhiên, chân dung của bạn trai được cô nàng giấu kín. Nhưng gần đây, lại rộ nghi vấn cô và bạn trai đã "đường ai nấy đi". Đến hiện tại, Trâm Anh gần như không nhắc gì đến bạn trai mà chỉ tập trung tận hưởng cuộc sống.

Theo Tường San/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)