Hot girl Mie khoe ảnh đính hôn với bạn trai

Google News

Khoảnh khắc ngọt ngào của Mie và chồng tương lai Dũng Anh khiến cư dân mạng ngưỡng mộ.

Cuối năm 2918, nhiều fan hâm mộ bất ngờ khi hot girl Mie (tên thật là Nguyễn Hoàng My) bất ngờ đăng ảnh cầu hôn trên Instagram cá nhân. Sau hơn 3 năm quen và yêu nhau, cặp đôi quyết định về chung một nhà khiến nhiều người không khỏi vui mừng.
Người yêu Mie là Dũng Anh (24 tuổi), đang học cao học tại Mỹ. Trên trang cá nhân của cả 2 người luôn đầy ắp những khoảnh khắc dễ thương cùng lời nói ngọt ngào lãng mạn dành cho nhau. Sau nhiều ồn ào về chuyện tình cảm, chuyện tình của Mie giờ đây nhận được nhiều lời chúc phúc từ cộng đồng mạng.
Mới đây, trên instagram, Mie đã công khai bức ảnh đính hôn của cô và bạn trai. Cô cũng cho biết cảm thấy rất hạnh phúc khi chia sẻ hình ảnh này với mọi người.
Hot girl Mie khoe anh dinh hon voi ban trai
Bức ảnh chụp nhân kỷ niệm ngày đính hôn của cặp đôi. Nguồn: Instagram 
Phía dưới bình luận mọi người đều gửi lời chúc mừng tới Mie vì đã tìm thấy một nửa của cuộc đời mình. Cô nàng Primmy Trương cũng dành lời khen ngợi cho nhan sắc của Mie trong tấm hình đính hôn. Ngoài ra, Mie còn tiết lộ thêm cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm 2019.
Hot girl Mie khoe anh dinh hon voi ban trai-Hinh-2
Cặp đôi thường xuyên đăng ảnh trên trang cá nhân. Nguồn: Instagram 
Mie Nguyễn là cái tên không xa lạ với giới trẻ Việt. Hot girl Sài thành khiến cư dân mạng ngưỡng mộ khi vừa tốt nghiệp loại giỏi Đại học Northeastern, Mỹ. Cô nàng theo học ngành kịch nghệ, chuyên ngành diễn xuất.
Sở hữu chiều cao 1,71 m, vóc dáng cân đối và nước da trắng, Mie bén duyên với nghề người mẫu ảnh từ khi 14 tuổi. Cô nàng giành quán quân cuộc thi Ngôi sao thời trang năm 2010.
Theo Hà My/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)