"Hot boy Vật lý" Trung Quốc lộ nhan sắc thật khi lên truyền hình

Google News

Tham gia chương trình truyền hình "Who's Still Standing?", hot boy Tấn Triết Hứa khiến fan không nhận ra vì diện mạo khác biệt so với ảnh trên mạng.
 

Hot boy Tấn Triết Hứa (Phúc Kiến, Trung Quốc) là cái tên tiếp theo bị dân mạng bóc phốt chỉnh sửa ảnh quá đà, lừa dối người hâm mộ.
Triết Hứa (25 tuổi) nổi tiếng trên mạng xã hội với biệt danh "hot boy Vật lý" vì sở hữu vẻ ngoài thu hút và có thành tích học tập ấn tượng.

Tấn Triết Hứa là hot boy nổi tiếng tại Trung Quốc với hàng triệu người theo dõi. 
Anh chàng tốt nghiệp chuyên ngành Vật lý, Đại học Hạ Môn, Trung Quốc. Trên trang cá nhân có hàng triệu người theo dõi, Triết Hứa thường xuyên khoe ảnh đời thường và được nhận xét có nét giống "nam thần điện ảnh" Hoa Ngữ - Dương Dương.
Tuy nhiên, mới đây, nhiều trang mạng chia sẻ hình ảnh của Triết Hứa tại chương trình truyền hình Who's Still Standing? khiến dân mạng không khỏi ngỡ ngàng.
Gương mặt của "hot boy Vật lý" trên sóng truyền hình bị chính fan của anh chàng bình luận "giống như người xa lạ" và "một trời một vực" so với ảnh trên mạng.
Triết Hứa cũng nhận không ít gạch đá vì bị cho sống ảo, chỉnh sửa ảnh quá đà. Không ít người hâm mộ cho biết họ cảm thấy thất vọng, bị lừa dối nên sẽ không follow anh chàng nữa.
 Nhan sắc thật của Triết Hứa khiến nhiều fan vỡ mộng.
Trong khi đó, số khác lên tiếng bênh vực "hot boy Vật lý" vì cho rằng những bức ảnh "bóc phốt" Triết Hứa là hình cũ và hiện tại gương mặt anh chàng đã có nhiều thay đổi. Nhiều người nói sẽ tiếp tục ủng hộ thần tượng vì thực sự mến mộ tài năng, chứ không chỉ ngoại hình của anh chàng.
Trước Triết Hứa, nhiều hot boy, hot girl Trung Quốc khác cũng từng bị bóc mẽ nhan sắc kém xinh so với ảnh trên mạng.
Gần đây, chàng trai có nickname "bản sao Đặng Luân" sở hữu hơn 2 triệu người theo dõi trên MXH đã mất hơn một nửa lượng follow sau khi lộ mặt thật trên sóng livestream.
Những cái tên như "hot boy khẩu trang" Thất Hạc, hot streamer Quả Tử Tạng, Hàn An Nhiễm, Cống Nhất... cũng đều khiến fan "hết hồn" khi vô tình tắt filter làm đẹp hay lộ những bức ảnh bị chụp lén.
 Hot boy "bản sao Đặng Luân" vô tình lộ mặt thật trên sóng livestream.


Theo Lê Vy/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)