Hơn 1000 học sinh Cửa Lò "quẩy" nhạc Sơn Tùng giữa sân trường

Google News

Đoạn clip ghi lại cảnh học sinh nhảy theo bài hát "Tiến lên Việt Nam ơi!" của Sơn Tùng M-TP khiến trường THPT Cửa Lò (Nghệ An) 'hot' nhất mạng xã hội.

Mời quý độc giả xem video Hơn 1000 học sinh nhảy "Tiến lên Việt Nam ơi":
Không sôi động nhiều như các ca khúc khác, nhưng ‘Tiến lên Việt Nam ơi' lại được Sơn Tùng sử dụng nhiều chất liệu dân tộc như đàn tranh hay điệu ru Bắc Bộ...thể hiện sự trào dâng niềm tự hào và xúc động trong giờ phút thiêng liêng dành riêng cho đội tuyển bóng đá Việt Nam.
Mới đây, bài hát này lại được tái hiện trong một không khí vô cùng sôi động tại trường THPT Cửa Lò (Nghệ An) qua điệu nhảy flashmob tập thể của hơn 1000 học sinh.
Theo đó, tập thể học sinh trong bộ trang phục trắng, dưới thời tiết lạnh buốt như này các bạn vẫn ra sân trường trong giờ giải lao, đứng thành hàng ngay ngắn để ‘quẩy' nhạc Sơn Tùng M-TP hết mình.
Tuy động tác có phần chưa đều, chưa được ‘chuẩn chỉ' cho lắm, nhưng màn nhảy flashmob của hơn 1000 học sinh vẫn gây sự chú ý và dành nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng.
 Hơn 1000 học sinh trường THPT Cửa Lò, Nghệ An.
Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, những hình ảnh học sinh nhảy theo nhạc Sơn Tùng M-TP này nhanh chóng thu hút hàng chục nghìn lượt xem và chia sẻ.
N.K.T bình luận: ‘Học sinh trường người ta có khác, học hết mình và chơi hết mình. Nhìn các bạn học sinh vui đùa lại nhớ thời đi học. Thật ngưỡng mộ quá'.
‘Cứ giờ ra chơi được nhảy múa như thế này có phải hay không. Ai từng hâm mộ bài hát này mời vào điểm danh', Thùy Chi cho hay.
Theo Vũ Linh/Baodatviet.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)