Học sinh lỡ làm rách giấy kiểm tra, thầy giáo nhanh tay "chữa cháy"

Google News

Thầy giáo không những không viết lời phê nặng nề mà còn biến tờ giấy rách trở thành một… tác phẩm nghệ thuật "có một không hai" chỉ vài bằng nét bút của mình.

Mỗi bài làm kiểm tra, cô cậu họ trò nào cũng cố gắng trình bày sao cho đẹp mắt nhất, giữ cho mặt giấy phẳng phiu nhất để các thầy cô chấm điểm tuyệt đối. Thế nhưng có những sự cố xảy ra bất ngờ, khiến các cô cậu ấy phải tẩy xóa nhiều lần, thậm chí là làm rách cả giấy thi. Những lúc như vậy, quả là lo lắng, hoang mang tột độ.
Bạn học sinh sau đây cũng vậy, cụ thể, mới đây, một học sinh trung học ở Mỹ đã chia sẻ lại bài kiểm tra Toán của mình lên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.
Theo đó, học sinh này không may làm rách một lỗ lớn trên tờ bài thi. Tất nhiên, sự cố này đã khiến cậu bạn vô cùng lo lắng bởi nếu gặp giáo viên khó tính, có thể bài kiểm tra này sẽ được điểm 0 tròn trĩnh vì tội không tôn trọng giáo viên. Thế nhưng, khi nhận lại bài kiểm tra đã chấm điểm, cậu bạn khá bất ngờ với quyết định “chữa cháy” giúp học trò của giáo viên dạy Toán.
Hoc sinh lo lam rach giay kiem tra, thay giao nhanh tay
 Pha “chữa cháy” của giáo viên dạy Toán khiến cộng đồng mạng cười ngất..
Theo đó, thầy giáo không những không viết lời phê nặng nề mà còn biến tờ giấy rách trở thành một… tác phẩm nghệ thuật “có một không hai” chỉ vài bằng nét bút của mình. Cụ thể, thầy giáo đã vẽ hình một chú vịt xinh xắn lên bài thi, tận dụng ngay vết rách để làm mỏ vịt.
Ngay sau khi hình ảnh xuất hiện trên MXH ngay lập tức nhận được sự quan tâm của CĐM, rất nhiều người bày tỏ sự thích thú trước sự sáng tạo, tính cách hài hước của thầy giáo.
“Học sinh kia nhận lại bài kiểm tra chắc thở phào nhẹ nhõm rồi nhỉ”.
“Thầy vui tính kinh khủng, đi học đỡ áp lực hẳn”.
“Thầy sáng tạo quá, vẽ cũng đẹp và khớp lắm cơ”, là những bình luận mà cư dân mạng để lại.
Theo Sơn Ca/Hoahoctro.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)