Hằng Túi bất lực khi con trai coi trọng người giúp việc hơn mẹ

Google News

Tình cảm của con trai Hằng Túi với giúp việc khiến nhiều người cảm động.

Hằng "Túi" mới đây gây chú ý khi chia sẻ đoạn clip thú vị trên Facebook. Đoạn video lần nữa tiết lộ tình cảm đặc biệt của con trai hot mom dành cho người giúp việc.

Hình ảnh ghi lại "chủ tịch" Sữa (tên gọi ở nhà của cậu bé) trong tình trạng đang khóc nức nở. Nguyên nhân là bởi Hằng "Túi" nói dối con trai Nhung "Gầy" đã về quê.

Thế là cậu bé khóc như mưa cho đến khi người giúp việc xuất hiện. Ngay khi trông thấy Nhung "Gầy", Sữa liền chạy đến ôm, ngồi trên đùi người phụ nữ này không chịu rời.

Thấy con trai bịn rịn bác giúp việc, Hằng "Túi" có sự ghen tị không hề nhẹ. Hot mom sau đó chọc tức "Sữa" bằng cách chê Nhung "Gầy" xấu. Thấy người mình yêu quý bị chê bai, cậu bé ra mặt bênh vực. Đỉnh điểm, "chủ tịch" Sữa nói mẹ mình xấu còn khen bác giúp việc xinh.

Bất lực khi con trai quý giúp việc còn hơn cả mẹ, Hằng "Túi" dọa cho về quê chăn bò với người phụ nữ này. Không chút do dự, Sữa lập tức đồng ý ngay khiến cả nhà phá ra cười.

Chỉ với đoạn clip ngắn ngủi cũng đủ nói lên tình cảm thắm thiết của con trai Hằng "Túi" dành cho bác Nhung.

Hang Tui bat luc khi con trai coi trong nguoi giup viec hon me

Sữa yêu thương giúp việc hơn cả mẹ đẻ.

Nhung "Gầy" là một trong 5 người phụ giúp việc nhà và chăm lo cho các con của cô. Gắn bó với gia đình Hằng "Túi" đã khá lâu nên người phụ nữ này coi tổ ấm của vợ chồng kiến trúc sư Tiến Dũng như gia đình. 

Sự chân thành cùng tấm lòng yêu thương con trẻ của Nhung "Gầy" giúp bà nhận được tình yêu mến từ "Sữa" và vợ chồng Hằng "Túi".

Trước đó, Hằng Túi cũng gây chú ý khi đăng tải đoạn clip Sữa khóc đòi giúp việc khi người này phải về quê ít hôm.

Theo Mít/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)