Georgina khoe dáng cực hot sau sinh trên du thuyền 5,5 triệu bảng

Google News

Cô bạn gái Georgina Rodriguez của Cristiano Ronaldo khiến nhiều người ngưỡng mộ khi khoe dáng cực hot sau sinh trên du thuyền 5,5 triệu bảng.

Ronaldo và bạn gái hiện đang tận hưởng ánh nắng mặt trời ở Majorca. 5 người con của siêu sao người Bồ Đào Nha cũng ở với cặp đôi ở Tây Ban Nha.
Georgina khoe dang cuc hot sau sinh tren du thuyen 5,5 trieu bang
 
Tiền đạo 37 tuổi cùng bạn gái và các con được nghỉ ngơi trong một biệt thự sang trọng dưới chân dãy núi Tramuntana trước khi mùa giải mới bắt đầu.
Trước đó, gia đình của Ronaldo đã dành nhiều ngày trên chiếc siêu du thuyền trị giá 55 triệu bảng tuyệt đẹp. Con thuyền này có 5 cabin sang trọng và thậm chí có một nhà bếp hiện đại.
Trong chuyến nghỉ dưỡng này, Georgina đã khoe làn da rám nắng trên boong hồ bơi trong cái nóng oi bức. Cô nàng tạo dáng trong bộ bikini khoe những đường cong nóng bỏng chỉ vài tháng sau khi sinh.
Người đẹp 28 tuổi cũng đăng một bức ảnh chụp chính mình trong một bộ quần áo thời trang khi trở lại vùng đất khô cằn và khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.
Trong khi đó, Ronaldo lại đăng hình đang đi câu cá với một người bạn. Siêu sao người Bồ Đào Nha tỏ ra khá thư thái trước khung cảnh tuyệt đẹp.
Cũng có thể anh đang suy nghĩ về thiệt hại xảy ra với chiếc Bugatti Veyron của mình sau khi một vệ sĩ đâm hỏng chiếc siêu xe trị giá 1,7 triệu bảng vào tuần này.
Ronaldo cũng có thể đang cân nhắc về tương lai của mình sau khi được cho là đã đưa ra tối hậu thư cho Man United. CR7 được cho là không hài lòng với hành động thiếu quyết đoán của MU trong kỳ chuyển nhượng.
Những hình ảnh nóng bỏng của Georgina:
Georgina khoe dang cuc hot sau sinh tren du thuyen 5,5 trieu bang-Hinh-2
 

Georgina khoe dang cuc hot sau sinh tren du thuyen 5,5 trieu bang-Hinh-3
 

Georgina khoe dang cuc hot sau sinh tren du thuyen 5,5 trieu bang-Hinh-4
 
Theo Đăng Nguyên/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)