Gái xinh quá giỏi giang khiến các chàng e dè tiếp cận

Google News

Không phải cứ xấu xí hay vô duyên mới là kiểu con gái dễ ế, quá xinh đẹp hay quá giỏi giang bản lĩnh tưởng chừng là ưu điểm nhưng đôi khi lại là điều khiến con trai chần chừ suy nghĩ, không dám tiếp cận bạn gái.

Con gái xinh và tài giỏi đương nhiên người bạn trai nào cũng thích. Nhưng nếu tài giỏi đến độ học rộng, biết nhiều, bằng cấp đầy túi, hỏi gì cũng biết, làm gì cũng xong, hơn hẳn bạn trai một cái đầu thì đây lại là điều khiến các chàng e ngại. Cứ nói đàn ông thời nay thích mẫu phụ nữ tự tin, độc lập, giỏi giang nhưng họ cũng là những người sĩ diện ngút trời. Nếu đi bên cạnh bạn gái mà luôn miêng bị chê là thua kém thì chắc chắn sẽ chẳng chàng trai nào chịu đựng được.
Tâm sự của cô gái dưới đây về người bạn của mình càng khẳng định thêm điều đó và nhận được rất nhiều những lời chia sẻ cảm thông từ phía cư dân mạng.
Gai xinh qua gioi giang khien cac chang e de tiep can
Con gái giỏi giang quá đôi khi cũng khiến các chàng trai e dè - ( Ảnh minh họa). 
Cụ thể, câu chuyện như sau:
Con gái lương cứng 1.500 đô 1 tháng. Có bao nhiêu chàng trai dám tám tỉnh cô ta?
Mình có 1 đứa bạn, nó không học NEU, chả học Bách Khoa hay những trường nổi tiếng, thi đại học mỗi môn 5 điểm đủ đỗ 1 trường ĐH trên đất thủ đô. Học cùng lớp với mình tại trường Mỏ.
Trước đây nó vẫn bảo mình, nó ao ước ra trường xin đi làm thêm ở 1 công ty nào đó lương tháng 10 triệu là đủ ấm no, hạnh phúc rồi.
Và giờ, sau khi ra trường 4 năm, nó nỗ lực phấn đấu và đã vượt xa cái mốc nó ao ước. Nó hay tâm sự với mình rằng hiện tại xung quanh những người nó gặp, chẳng có ai dám tán tỉnh nó, một vì nó khó mở lòng, hai là đám con trai một phần cũng sợ vì nó giỏi hơn họ.
Gần 30 tuổi đầu, nó bắt đầu sợ ế bà con ạ, nó luôn ngưỡng mộ những cô có kẻ đưa người đón, nũng nịu, giận hờn người yêu, ngưỡng mộ cả mình vì mình đã lấy chồng và sinh con.
Đến giờ, mình để ý, nó thật sự không thấy có người yêu. Tin nhắn chả ai hỏi han, thăm hỏi, quanh năm suốt tháng chả hẹn hò anh nào, suốt ngày chỉ bám lấy lũ bạn.
Nó không xinh, nhưng cao và dễ nhìn, hòa đồng, ngoan ngoãn, tại sao vẫn chưa có người yêu? Ế quá, em lên đây tuyển người yêu hộ nó.
Có anh nào 30- 35 tuổi hốt hộ em con bạn với. Em inbx infor cho.
Cư dân mạng ngay lập tức để lại những bình luận phía dưới:
Bạn Mai Trang bày tỏ: “Những người trên mức ấy không thích bạn của bạn vì bạn ấy không xinh lại còn không mở lòng. Còn những người dưới mức ấy thì bạn ấy không thích vì nghĩ là họ không giỏi bằng bạn ấy”.
Bạn Như Hoa phân tích: “Chị khuyên bạn chị kiểu tụt lại thời đồ đá á? Thời buổi nào mà còn nghĩ kiểu Con gái đừng giỏi quá khó lấy chồng? Chị nên khuyên chị ý bỏ ra 1/2 lương tiết kiệm trong vòng 1 năm rồi lấy tiền đấy đắp lên người thì 28 chứ có 38 tuổi đi nữa các anh vẫn cứ xếp hàng nhé. Phụ nữ có bộ óc đẹp rồi, ngoại hình ổn tí thì lo gì không có chồng”.
Một số ý kiến lại cho rằng có người yêu hay không không quan trọng, miễn sao mình cảm thấy vui và hạnh phúc là được rồi.
Bạn Ngọc Minh chia sẻ: “Ôi giời chị í đã tài giỏi có tiền có nhan sắc tại sao phải xoắn xuýt vụ có người yêu hay không. Chị mình cũng lương cỡ ấy, cũng cỡ tuổi ấy mà bả chỉ muốn giỏi hơn, giàu hơn, đi du lịch nhiều hơn, chả quan tâm vụ có người yêu dù nhà mình tụng kinh hoài. Tu luyện cốt cách, tự chăm sóc tốt cho bản thân mình thì dù không ai rước vẫn hạnh phúc thôi. Gặp đúng người thì yêu không thì cứ quẩy tung tẩy, cưỡng ép bản thân kiếm người yêu chỉ vì cô đơn thì yêu rồi vẫn mệt mỏi, vẫn cô đơn nếu người đó không cùng tầm với mình thôi”.
Bạn Lan Thu thêm vào: “Chị ấy sẽ không nhận ra rằng được như chị ấy là niềm ao ước của bao nhiêu phụ nữ có chồng đâu”.
Theo Hà Anh/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)