Gái xinh mặc đồ chán chê rồi đến cửa hàng ăn vạ đòi trả lại tiền

Google News

Dù chưa biết rõ nguyên nhân khiến cô gái này đến shop ăn vạ là gì nhưng lời lẽ thô tục của cô khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Mới đây, mạng xã hội truyền tay nhau đoạn clip một cô gái trẻ đứng trước cửa hàng quần áo ăn vạ đòi trả lại đồ đã mua.
Đầu clip thấy khách hàng có phần nông nổi đến quán làm càn, nhân viên lịch sử hỏi: “Có chuyện gì đấy chị ơi” thì cô gái trẻ liên tục nói những câu bất lịch sự và có phần thách thức. “Tao mặc áo này xong giờ tao không thích mặc nữa đấy!”, “Người có tiền có chế độ mua được trả lại”, “Không thích mặc nữa thì đến vứt đi lấy lại tiền”, “Con chủ shop đâu”, “Có tiền, là khách hàng thì có quyền”, “Tóm lại là có muốn trả tiền không?”… hàng loạt câu nói thô thiển của nữ khách hàng.
Điều đáng nói, cô ta còn cầm quần áo ở trên kệ vứt xuống đất. Đồng thời “la làng” bị đánh trong khi không ai làm gì. Thậm chí cô ta còn mạnh miệng nói với nhân viên gọi người “gọi người đến đây đánh đi, gọi cả bố mẹ mày nữa”.
Gai xinh mac do chan che roi den cua hang an va doi tra lai tien
Nữ khách hàng mặc đồ chán chê mang đến trả lại. Ảnh cắt từ clip. 
Ngay sau khi đăng tải đoạn clip nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người. Ai cũng “chướng tai gai mắt” trước hành động “bố đời” của cô gái trên.
“Nhìn mặt búng ra sữa mà mất dạy, đâu ra cái kiểu mặc chán chê rồi mang đến shop đòi lại tiền. May gặp phải nhân viên hiền chứ phải đứa nào hùng hổ chắc no đòn”, tài khoản Đ.V.Y bình luận.
“Không ở đấy xem clip cũng thấy “nóng mắt”, ba tuổi ranh mà bày đặt “tao có tiền tao có quyền” trong khi toàn tiền bố mẹ cho”, tài khoản Đ.L bức xúc.
Bên cạnh những ý kiến chỉ trích gay gắt hành động vô ý thức và lời nói tục tĩu của cô gái, nhiều người cho rằng clip này được dàn dựng để câu like bán hàng.
“Nhìn đã biết là “diễn sâu” bình thường chẳng có ai đang lúc khách đến ăn vạ, một nhân viên nằm ềnh một góc kệ bạn cùng làm bị bắt nạt”, tài khoản S.Q bày tỏ quan điểm.
Hiện đoạn clip vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.
Theo An Nhiên/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)