Gái xinh Hà thành xin tiền bạn trai sửa sắc đẹp rồi ngoại tình

Google News

Bị bạn bè chửi ngu vì đầu tư cho người yêu xăm môi, cắt mí, xăm lông mày và chăm sóc da mặt trong 1 năm rồi bị phụ tình, Trầm cho rằng ‘chỉ là đầu tư thua lỗ thôi mà’.
 

Chi tiền cho bạn gái làm đẹp 1 năm rồi bất ngờ bị ‘cắm sừng’, cựu sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân (Hà Nội) không biết có phải mình ngu nên đăng tâm sự lên fanpage gần 2 triệu thành viên để hỏi mọi người:
Nghĩ lại không biết có phải mình dại gái không, nên lên đây tâm sự một chút. Mình ra trường đi làm được 6 năm, do một phần đã cố gắng trong học tập và một phần may mắn trong công việc nên đi làm thu nhập khá cao, đã tự mua được nhà với ô tô phục vụ công việc.
 Ảnh minh họa 
Mình có tán một em sinh viên 23 tuổi, năm nay ra trường, không học trường mình. Lúc đầu mình cũng thấy em hiền với tốt, chủ động tán mình nên mình đổ. Yêu nhau được 2 tháng thì mình cũng tặng cho người yêu khá nhiều đồ... Thú thực không ít người chắc cũng như mình thôi, đầu tư cho người yêu xinh đẹp, đi đâu cũng được khen.
Người yêu đòi đi xăm môi gì đó hết 2 – 3 triệu và bảo là: “Em làm sau này không phải đánh son nữa”. Mình đồng ý.
Phun xong lúc đầu cũng vều môi mất 1 tuần rồi lại xinh đẹp. Chưa hết, người yêu đòi đi cắt mí vì mắt một mí.
Mình bảo để thế cho Hàn Quốc thì đòi cắt bằng được. Mình lại cho đi cắt. Một thời gian sau đó, người yêu đòi đi xăm lông mày vì lý do sau không cần kẻ nữa. Mình lại cho đi.
Mình còn đầu tư cho người yêu thẻ làm da mặt một năm, cứ cuối tuần là đi spa. Nếu nói về chi phí có lẽ tiền lắp răng sứ với tiêm cằm là nhiều nhất, nhưng mình không quá buồn vì người yêu nên mình đầu tư thôi, cũng là đẹp cho bản thân. Lúc chi mấy cái lặt vặt, mình không nghĩ đâu nhưng ngồi tổng hợp lại cũng nhiều phết.
Đùng cái, người yêu đi thực tập, 2 người đều bận rồi ít gặp nhau. Ai cũng bận các mối quan hệ khác, mình thì công việc, người yêu thời gian ấy cũng được nhiều người thích hơn.
Mình cũng tự hào cho đến khi người yêu nói thẳng là: Xa mặt cách lòng, em không còn yêu anh nữa.
Ảnh minh họa 
Mình hỏi: “Có lý do nào sâu xa hơn không em?” thì người yêu trả lời: “Em không thích anh nữa. Em thích người khác. Anh hiểu đơn giản vậy đi. Có níu kéo thì giờ em cũng thích người khác rồi. Bên anh giờ chỉ là thương hại cho tình cảm anh thôi”.
Mình kiểu đang ở trên đỉnh núi, tụt cảm xúc một phát xuống đáy biển sâu. Đau thì đã đau rồi mà bọn bạn bè chỉ cười và bảo là: “Yêu 1 năm mà mày đầu tư như vậy, liệu có đáng không? Ngu lắm”.
Có phải mình ngu lắm không. Nghĩ thoáng ra chỉ là đầu tư thua lỗ thôi mà?
Bạn gái Trầm xin tiền sửa sắc đẹp suốt 1 năm rồi nói thích người khác - ảnh minh họa
Nhiều người an ủi Trầm khi cho rằng biết được bộ mặt thật của cô bạn gái sau 1 năm, còn hơn cưới về, hao tốn tiền của nhiều hơn nữa để rồi hối hận cả đời. Có bạn xin Trầm giữ chặt bạn gái để cô ta không hại đời người khác.
“May mắn là nó đã bỏ anh chứ. Nhỡ sau này, anh bị nó ăn hết tài sản rồi bỏ đi mới đắng lòng”;
“Bạn này nhẽ ra nên cầm bằng giáo sư đào mỏ của Đại học Mỏ - Địa chất chứ nhỉ? Mẫu người đàn ông xuất sắc trong việc nuôi vợ thằng khác”;
“Chúc mừng ông vì em đó chỉ đáng bằng từng đó tiền thôi. Thế nên ông đừng tiếc nuối làm gì”;
“Thôi kệ đi anh trai. Anh cứ coi như tốn vài đồng bạc mà mua được bộ mặt phản bội của chị ấy và mua được một bài học lớn là may mắn lắm rồi anh. Như vậy là anh lời quá rồi chứ cái loại đó mà lấy về làm vợ thì là thảm họa thật sự đấy anh trai ạ. Cứ lạc quan lên thôi!”;
“Anh phải níu kéo em nó thật chặt, phải lăn lê bò trườn cầu xin. Khi nào em ấy đồng ý quay lại thì thôi, chứ để nó xổng chuồng lại hãm hại biết bao nhiêu tài sản của anh em khác”.
Theo Nhân Hoàng/Một Thế giới

>> xem thêm

Bình luận(0)