Facetime với bố, phản ứng của con gái Bùi Tiến Dũng chiếm spotlight

Google News

Con gái không chịu nói chuyện với Bùi Tiến Dũng khiến anh lo lắng.

Bùi Tiến Dũng đang trong thời gian tập trung cùng đội tuyển quốc gia để chuẩn bị cho những trận thi đấu sắp tới. Đợt này, anh và các đồng đội phải xa nhà một tháng. Với những người đã có vợ con, sự xa cách có lẽ sẽ khó khăn hơn.

Minh chứng như Bùi Tiến Dũng mới đây, mới xa con gái mấy ngày song công chúa nhỏ đã... quên luôn bố.

Cụ thể tối 11/5, trung vệ Bùi Tiến Dũng chia sẻ trên trang cá nhân đoạn clip anh Facetime trò chuyện cùng con gái rượu - bé Sushi.

Clip ghi lại, trung vệ họ Bùi liên tục gọi con gái và gặng hỏi: "Shi có nhớ bố không?", "Có yêu bố không?",... nhưng anh chỉ nhận về phản ứng thờ ơ của cô bé. 

Sushi sau đó còn òa ra khóc rất to. Có lẽ công chúa nhỏ đang dỗi bố. Thấy con gái như vậy, Tiến Dũng không khỏi xót xa, lo lắng.

Đính kèm, cầu thủ quê Hà Tĩnh viết: "Chị đại Shi dỗi bố. Không thèm nói chuyện với bố. Bố muốn khóc luôn huhu. Shi sắp có em mà".

Facetime voi bo, phan ung cua con gai Bui Tien Dung chiem spotlight

Khoảnh khắc hai bố con trò chuyện khiến nhiều người xúc động.

Chia sẻ của Bùi Tiến Dũng lập tức gây chú ý. Thấy con gái và trung vệ họ Bùi như vậy nhiều người cũng bày tỏ xúc động.

Đây không phải lần đầu tiên Bùi Tiến Dũng bị con gái "phũ". Trước đó vào tối 14/3, Khánh Linh cùng mẹ và bé Sushi có mặt tại sân Hàng Đẫy để cổ vũ Bùi Tiến Dũng cùng CLB Viettel tiếp đón Bình Dương ở vòng 3 V-League 2021.

Sau trận đấu, Bùi Tiến Dũng ra khu vực đường piste gần khán đài A để chia vui với vợ con. Trung vệ 25 tuổi đưa tay muốn bế con gái. Tuy nhiên bé Sushi nhất định không theo Tiến Dũng. Cô nhóc hơn một tuổi thậm chí khóc mếu, từ chối hôn bố.

Facetime voi bo, phan ung cua con gai Bui Tien Dung chiem spotlight-Hinh-2

Facetime voi bo, phan ung cua con gai Bui Tien Dung chiem spotlight-Hinh-3

Bùi Tiến Dũng cố gắng gần con nhưng bị cô bé "phũ". 
Theo Tít/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)