Đòi tiền bạn trai cũ, cô gái nhận về cái kết dở khóc dở cười

Google News

Cô gái trẻ ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ khi nhận được số tiền bạn trai cũ trả lại trong hộp đựng giày gây xôn xao.

Trải qua một cuộc chia tay không bao giờ là tốt đẹp, đặc biệt là khi nó kết thúc tồi tệ. Đã qua rồi những tháng ngày của tình yêu và sự lãng mạn, thay vào đó thay thế bằng nỗi đau lòng cùng rất nhiều đồng xu cho một cô gái.

Sau khi chia tay với bạn trai, Annabelle Mackay đã nhắc nhở người yêu cũ rằng anh nợ cô một số tiền. Anh ta quyết định trả lại tiền nhưng theo một cách rất sáng tạo và nhỏ mọn.

Doi tien ban trai cu, co gai nhan ve cai ket do khoc do cuoi

Thông thường, phương thức được chọn để trả lại tiền cho ai đó sẽ là chuyển khoản ngân hàng hoặc có thể là một số tờ tiền mặt. Tuy nhiên, người yêu cũ tỏ ra khó chịu đã trả lại cho Annabelle số tiền còn nợ của cô dưới dạng một và hai xu trong hộp giày.

Bất chấp sự bất tiện này, Annabelle với khuôn mặt hài hước mang hàng trăm đồng xu của mình đến một chiếc máy đếm và ghi lại khoảng khắc đáng nhớ cho tất cả người dùng TikTok xem với chú thích video: “Khi người yêu cũ nợ tiền của bạn”.

Lúc đầu, Annabelle mỉm cười trước ống kính khi lấy một nắm tiền xu từ trong hộp nhưng sau khi cảm thấy mệt mỏi với việc xúc đồng xu một cách thủ công, cô đã đổ chiếc hộp đựng vào máy. Cuối cùng, tổng số tiền cô nhận được lên tới 51,37 bảng Anh.

Doi tien ban trai cu, co gai nhan ve cai ket do khoc do cuoi-Hinh-2

Kể từ khi được đăng tải, video đã thu về 2,3 triệu lượt xem và 291.000 lượt thích. Choáng váng trước những trò hề vụn vặt của bạn trai cũ, dân mạng đổ xô vào bình luận.

Một người bình luận: "Thật xấu hổ khi họ phải tìm và đổi tất cả các đồng xu".

Một người dùng khác nói thêm: "Người yêu cũ của bạn là một thiên tài xấu xa".

Trong khi một người thứ ba nhận xét: "Ít nhất thì anh ấy đã trả tiền".

Trong khi đó, một người dùng lưu ý: “Hãy tưởng tượng lãng phí bao nhiêu công sức chỉ để làm việc vặt”.

Theo T.V / Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)