Đôi bạn Hà Tĩnh chơi thân 15 năm, 'rủ nhau' dậy thì thành công

Google News

Không chỉ chơi thân từ nhỏ, Minh Hằng - Yến Nhi hiện còn học chung trường đại học và ở cùng phòng trọ. Bộ đôi được nhiều người khen sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, dễ mến.
 

Trên một số diễn đàn, nhiều dân mạng thường chia sẻ câu nói: "Tình bạn kéo dài một năm là đáng quý, kiên trì được 3 năm là điều tuyệt vời, tới 5 năm được gọi là tri kỷ, còn trên 7 năm là tình bạn mãi mãi".
Bởi vậy, khi câu chuyện về tình bạn trên 15 năm của Minh Hằng (sinh năm 2000) - Yến Nhi (sinh năm 2001) được chia sẻ trên mạng đã nhận được nhiều sự quan tâm, thích thú.
Không chỉ có tình bạn lâu năm, hình ảnh ngày ấy - bây giờ của đôi bạn cũng được nhiều dân mạng khen là "dậy thì thành công".
"Thật ra mình không nhớ hai đứa chơi với nhau từ lúc nào, chắc là khoảng 3, 4 tuổi. Vì nhà hai đứa ngay gần nhau, lại tầm tuổi nên cứ thế chơi cùng nhau thôi", Minh Hằng nói với Zing.vn.
Doi ban Ha Tinh choi than 15 nam, 'ru nhau' day thi thanh cong 7
 

Doi ban Ha Tinh choi than 15 nam, 'ru nhau' day thi thanh cong 7-Hinh-2
Hình ảnh cùng dậy thì thành công của Minh Hằng, Yến Nhi nhận được sự quan tâm của dân mạng.
Khi còn bé, từ những lần rủ nhau đi tắm mưa, chơi đồ hàng, búp bê, hai chị em dần trở nên thân thiết, trở thành "cặp bài trùng" lúc nào không hay.
Không chỉ lớn lên bên nhau, Minh Hằng - Yến Nhi hiện còn học chung trường là ĐH Kinh tế Huế. Hằng là sinh viên năm 2 ngành Marketing còn Nhi là tân sinh viên ngành Kế toán.
Vì thuê trọ cùng nhau, đôi bạn càng như hình với bóng, đi đâu cũng có nhau từ đi học, đi chơi đến sinh hoạt câu lạc bộ ở trường.
Tuy nhiên, thân thiết là vậy, Hằng và Nhi không tránh khỏi những lúc cãi vã, hiểu lầm.
"Nói vậy nhưng bọn mình toàn cãi nhau mấy chuyện cỏn con, đứa nào cũng giận ngoài mặt nhưng không quá một ngày là lại cười đùa với nhau ngay", cô chị Minh Hằng nói.
Doi ban Ha Tinh choi than 15 nam, 'ru nhau' day thi thanh cong 7-Hinh-3
 

Doi ban Ha Tinh choi than 15 nam, 'ru nhau' day thi thanh cong 7-Hinh-4
Vẻ ngoài của đôi bạn thân nhận được nhiều lời khen của dân mạng.
Trong tương lai, nếu có điều kiện và sắp xếp được thời gian, Minh Hằng - Yến Nhi sẽ cùng đi du lịch Đà Nẵng - thành phố yêu thích của hai chị em.
Hiện, những hình ảnh của đôi bạn thân vẫn nhận được nhiều lượt "thả tim" trên các diễn đàn và lời khen dành cho ngoại hình hai người.
Theo Mai An/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)