Đi du lịch xả stress, cô gái hốt được chàng cơ trưởng điển trai

Google News

Minh Trang quan niệm, trong tình yêu không có nhanh hay chậm mà quan trọng là đúng người. Cô đồng ý yêu và cưới chàng cơ trưởng chỉ sau thời gian ngắn.

Di du lich xa stress, co gai hot duoc chang co truong dien trai

Cặp đôi yêu và cưới nhanh như chớp

Hoàng Duy (33 tuổi, cơ trưởng máy bay 321, hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam) và Minh Trang (27 tuổi, kinh doanh thời gian) là cặp đôi trai tài – gái sắc được giới trẻ đặc biệt quan tâm những ngày gần đây. Câu chuyện tình yêu “nhanh như chớp” của họ khiến nhiều người tò mò và mới đây, xuất hiện trên sóng “Vợ chồng son”, cặp đôi chia sẻ cụ thể hơn chuyên tình cảm đầy thú vị của mình.

Minh Trang và Hoàng Duy là bạn bè trên Facebook nhiều năm trước nhưng chưa một lần tương tác. Họ gặp nhau lần đầu tiên tại sân bay, nơi Hoàng Duy từng cho nhiều chuyến bay cất cánh.

Di du lich xa stress, co gai hot duoc chang co truong dien trai-Hinh-2

Minh Trang vô tình ngồi trên chuyến bay Hoàng Duy lái và đây là cơ duyên họ quen nhau

Minh Trang tiết lộ, thời điểm đó do công việc căng thẳng, cô đặt vé đi du lịch Đà Nẵng một tuần để xả stress. Trong khi chờ lên máy bay, cô nàng tìm một góc vắng người để tập tành quay vlog, đúng lúc này, Hoàng Duy đi ngang qua và lần gặp đầu tiên để lại trong họ nhiều ấn tượng đặc biệt.

Chiếc ảnh đầu tiên về chuyến du lịch Đà Nẵng được Minh Trang đăng trên story Facebook. Hoàng Duy ngay lập tức trả lời tin: “Em mới bay chuyến bay của anh đấy”.

“Mọi thứ có đôi lúc là nhân duyên, khi mình gặp Trang thì thấy có cảm tình ban đầu rồi. Tuy nhiên, đó mới là cảm tình về vẻ bề ngoài thôi còn chưa biết thực sự là như thế nào. Mình lúc đó cũng đang độc thân nên cũng không có lý do gì mà lại không thử xem sao”, Duy kể lại.

Di du lich xa stress, co gai hot duoc chang co truong dien trai-Hinh-3

Di du lich xa stress, co gai hot duoc chang co truong dien trai-Hinh-4

Chỉ sau một tháng quen nhau, cặp đôi đã tính đến chuyện kết hôn

Cặp đôi bắt đầu tương tác nhiệt tình hơn, trò chuyện nhiều hơn qua mạng xã hội. Sau vài lần hẹn gặp, Hoàng Duy đã mời được Minh Trang đi ăn. Lần đầu hẹn hò, Duy bất ngờ khi một cô gái sang chảnh, xinh đẹp như vậy lại rất đúng giờ, còn Trang thì thấy anh chàng này quá thực tế, giống với lối suy nghĩ của mình.

Khi xác nhận cả hai đều đang độc thân, Duy ngỏ lời: “Cho anh cơ hội tìm hiểu em nha”. Tròn một tháng quen nhau, anh chàng đưa ra một câu hỏi bất ngờ: “Có ai quen nhau một tháng mà cưới không em?”. Và không để đối phương chờ lâu, chỉ sau đó ít ngày, Hoàng Duy quỳ xuống trao nhẫn cầu hôn Minh Trang trước sự chứng kiến của bạn bè.

Di du lich xa stress, co gai hot duoc chang co truong dien trai-Hinh-5

Di du lich xa stress, co gai hot duoc chang co truong dien trai-Hinh-6

Cả hai có đám cưới đẹp như mơ

Tháng 12/2019, cặp đôi tổ chức đám cưới đẹp như mơ, chính thức “về chung một nhà”. Quen, yêu và cưới trong thời gian quá ngắn, Minh Trang chia sẻ, với cô, trong tình yêu không có nhanh hay chậm mà quan trọng là đúng người. Cô đã gặp được người đàn ông đích thực của đời mình nên không muốn bỏ lỡ. Hiện tại, tổ ấm của Minh Trang và Hoàng Duy đã có thêm thành viên mới là một nhóc tỳ có nickname dễ thương “bé Ha”. Cuộc hôn nhân viên mãn của cặp đôi trai tài – gái sắc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Di du lich xa stress, co gai hot duoc chang co truong dien trai-Hinh-7

Tổ ấm hạnh phúc của Minh Trang và Hoàng Duy

Tuy nhiên, như bao cặp vợ chồng khác, họ không tránh khỏi một vài xích mích nhỏ khi sống chung. Hoàng Duy vì đặc thù nghề nghiệp mà tính cách khá nguyên tắc, khắt khe và thi thoảng hơi nóng tính. Còn Minh Trang, cô nàng khá ghen tuông, thường hỏi chồng nhiều lần về lịch trình bay. Điều cả hai mong muốn là khi về nhà được sống thật với chính mình trong một mái ấm bình yên.

Theo Hạ Nhiên / Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)