Danh tính hai cậu em trai kém 20 tuổi của MC Mai Ngọc

Google News

Lần đầu tiên MC Mai Ngọc khoe khéo 2 cậu em trai cách cô tới 15 và 20 tuổi, thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

 

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Mai Ngọc đã chia sẻ lại bức ảnh chụp trộm cả ba chị em do mẹ cô lưu lại, thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Cụ thể, mẹ nữ MC VTV cho hay: 'Nhà có ba chị em. Đứa 10, đứa 15, đứa gần 30 mà cứ nhí nhố thân nhau như tụi tuổi teen cả lượt. Cứ cuối tuần là xúm xít, đứa cầm khăn, đứa máy sấy, đứa tắm cho Simba. Nhiều lúc tưng bừng, lắm khi lộn ruột, nhưng tựu chung lại là may mắn và hạnh phúc xiết bao vì có chúng nó.'

Danh tinh hai cau em trai kem 20 tuoi cua MC Mai Ngoc

Theo như chia sẻ của mẹ Mai Ngọc thì hai cậu em trai kém cô rất nhiều tuổi nhưng cả ba đều vô cùng thân thiết và không gặp khó khăn về tuổi tác mỗi khi ở cạnh nhau.

Mai Ngọc sinh ngày 31/12/1990 trong một gia đình khá giả tại Hà Nội. Đến nay đã gần chạm ngưỡng tuổi 30 nhưng ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp của cô khiến cho nhiều người phải trầm trồ, ngưỡng mộ. Từ một hotgirl đời đầu, Mai Ngọc dần khẳng định năng lực và tài năng của bản thân để có thể đạt được cuộc sống viên mãn ở thời điểm hiện tại.

Danh tinh hai cau em trai kem 20 tuoi cua MC Mai Ngoc-Hinh-2

Mai Ngọc là biên tập viên xinh đẹp của Đài truyền hình Việt Nam

Ít ai biết rằng, cô còn có hai cậu em trai kém chị nhiều tuổi tới như vậy. Đặc biệt là cậu con thứ năm nay 15 tuổi có nickname là Khang Phuc Dinh nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng khi sở hữu ngoại hình sáng, chiều cao khủng khi mới học lớp 9.

Danh tinh hai cau em trai kem 20 tuoi cua MC Mai Ngoc-Hinh-3

Được biết, nữ MC của Đài truyền hình Việt Nam cao tới 1m70 nhưng khi đứng cạnh em trai thì vẫn hụt hơn vài phân

Danh tinh hai cau em trai kem 20 tuoi cua MC Mai Ngoc-Hinh-4

Khi lần vào trang cá nhân của em trai Mai Ngọc, mọi người đều gật gù tán đồng về sự cá tính và phong cách rất riêng của cậu

Danh tinh hai cau em trai kem 20 tuoi cua MC Mai Ngoc-Hinh-5

 

Theo khánh vy/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)