Đăng clip "tố" hai phụ nữ tắm tiên, người đàn ông bị ném đá

Google News

Những tưởng sau khi đăng tải clip "tố" hai phụ nữ tắm tiên sẽ được dân mạng đồng tình, nhưng người đàn ông không ngờ lại bị ném đá.

Những ngày hè nóng nực, thay vì ngồi dưới điều hòa máy lạnh, nhiều người lại thích giải nhiệt bằng cách đi bơi. Vì vậy, các bể bơi hè đến đều chật ken đặc, thậm chí lượng người còn đổ ra các con sông và hồ ngoài thiên nhiên. Là nơi tập trung đông nười, lại là hoạt động cần không gian đặc thù, đây cũng là nơi chứa không ít "drama" khiến cộng đồng mạng chú ý.  

Dang clip
Ảnh: Sohu

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ chỉ trích một đoạn clip của người đàn ông ở Liêu Ninh, Trung Quốc về hành động quay chụp phụ nữ đầy vô duyên. Được biết, người đàn ông này đến một con suối nhỏ trên địa bàn tỉnh Liêu Ninh để tắm mát. Vì đây là một con suối lộ thiên, nước rất trong nên cũng có nhiều người đến đây giải nhiệt.  

Tuy nhiên sau một hồi vui đùa trong làn nước mát, người này phát hiện ra hành động vô tư cởi đồ của hai người phụ nữ giữa dòng suối để "tắm tiên". Khó chịu trước hành vi vô duyên, người đàn ông liền lấy điện thoại ra quay clip rồi đăng tải lên mạng xã hội. 

Theo đoạn clip mà người đàn ông chia sẻ, hai người phụ nữ đang cởi đồ và tắm cho nhau ngay trước mặt nhiều người. Họ không hề quan tâm rằng rất nhiều cặp mắt xung quanh đang "ái ngại" về việc này.  

Song, chuyện chưa dừng lại ở đó khi ngay chính người đàn ông đăng tải videp cũng bị cư dân mạng ném đá dữ dội hơn. Bởi nhiều người cho rằng chính hành động quay chụp tự do đăng tải về cá nhân của người khác mới là hành động đáng lên án.  

"Quay clip rồi tung lên mạng thì chắc là tốt đẹp lắm",  

"Người chỉ tắm thôi mà, không cần phải làm quá lên. Trên thế giới có người khỏa thân đạp xe nữa mà",

"Tự do ngôn luận nhưng cũng phải đúng đắn, hành động bừa bãi là bị ném đá ngay",...

Theo Thiên An/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)