Đám cưới đang xúc động, chú rể làm chuyện chẳng ai ngờ

Google News

Do quá bối rối, chú rể đã làm ra hành động khiến mọi người ai nấy đều kinh ngạc, bật cười.

Tại Đài Loan, khi kết hôn có tập tục cô dâu, chú rể sẽ dâng trà cho cha mẹ vợ trước khi chú rể rước cô dâu về nhà mình. Đây là khoảnh khắc vô cùng cảm động vì cha mẹ cô dâu rất lưu luyến con gái mình. Tuy nhiên, mới đây, trong một đám cưới, chú rể do quá bối rối đã làm ra hành động khiến mọi người ai nấy đều kinh ngạc, không khí đang từ xúc động chuyển sang hài hước.
Cụ thể, trong đoạn video được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội Đài Loan, cô dâu và chú rể đang quỳ gối trước mặt cha mẹ vợ để dâng trà. Chén trà này vốn là để cảm tạ cha mẹ vợ đã nhiều năm nuôi dưỡng con gái nên người, thế nhưng khi người chủ trì hôn lễ nói: "Dâng trà! Cảm tạ cha vợ, mẹ vợ của chúng con", thì chàng rể, có lẽ do quá mất bình tĩnh, chỉ lắp bắp nói tròn câu "Cảm tạ cha!", những lời lẽ hoa mỹ khác đều quên sạch.
Dam cuoi dang xuc dong, chu re lam chuyen chang ai ngo
 
Tiếp đó, lẽ ra chén trà trong tay của anh phải dâng đến cha vợ, chú rể lại đưa lên mồm, ngửa đầu một hơi uống cạn sạch, khiến tất cả mọi người chứng kiến đều choáng váng sau đó không nhịn được mà bật cười. Ngay cả cô dâu đang nước mắt lưng tròng cũng nín khóc mà bịt miệng cười khúc khích trước hành động chẳng giống ai của chú rể.
Lúc này, chỉ có chú rể là sợ hãi, luống cuống, không biết phải làm sao. May mắn thay người nhà đã rót thêm một ly trà, nhân lúc mọi người đang vui vẻ, giục chú rể hoàn thành thuận lợi nghi thức dâng trà.
Sau khi những hình ảnh về màn dâng trà đám cưới có một không hai này được lan truyền trên mạng, đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của dư luận. Đa số mọi người đều cho rằng, vốn dĩ đây là khoảnh khắc cảm động nhất, kết quả lại bị biến thành khoảnh khắc khôi hài nhất.
"Lần đầu cưới vợ, không có kinh nghiệm là đúng rồi", "Đây quả thực là kỷ niệm một đời không thể nào quên", "Cha mẹ cô dâu cũng không nhịn được cười, quả thực là hôn lễ vui vẻ"... cư dân mạng xôn xao bàn tán.
Theo Tư Tuyền/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)