Cười ngất vợ say rượu bị chồng vẽ chằng chịt lên mặt

Google News

Để "trừng trị" cô vợ đi uống rượu với bạn tới mức say mèm không biết gì, người chồng này đã nghĩ ra cách vô cùng "bá đạo", khiến cư dân mạng bật cười thích thú.

Thông thường, những bà vợ sẽ là người phải chịu trận mỗi khi chồng đi nhậu say về nhà. Tuy nhiên mới đây, một người chồng tại Trung Quốc lại là người phải chịu đựng cơn say của vợ khi cô đi liên hoan ăn uống với bạn rồi trở về nhà trong tình trạng gần như bất tỉnh. Để "trừng trị" cô vợ này, người chồng đã nghĩ ra cách vô cùng "bá đạo".
Theo đó, hình ảnh được người chồng có tên Xuan Zu đăng tải lên một nhóm mạng xã hội Facebook hôm 10/1 vừa qua, kèm theo dòng nội dung: "Lần sau đừng uống rượu tới mức say mèm rồi về nhà để anh phục vụ nhé vợ". Chẳng mấy chốc, bức ảnh đã thu hút hơn 70.000 lượt thích cùng hàng chục nghìn bình luận và chia sẻ từ cư dân mạng.
Cuoi ngat vo say ruou bi chong ve chang chit len mat
 Người vợ bị chồng vẽ chằng chịt lên mặt vì say rượu.
Thì ra, cô vợ này đã có một buổi liên hoan tất niên với bạn bè. Trong lúc vui vẻ, cô đã uống rượu hơi quá mức, sau đó được bạn bè đưa về trong tình trạng say mèm, gần như bất tỉnh nhân sự, không biết bất cứ thứ gì xảy ra xung quanh mình. Anh Xuan Zu đã phải trông nom và phục vụ vợ suốt đêm hôm đó vì sợ cô bị nôn ói hoặc bị cảm.
Sau đó, để "trả thù" việc vợ bắt mình phục vụ, anh Xuan Zu đã nghĩ ra một cách hết sức "bá đạo". Anh dùng son và chì kẻ mày của vợ, thậm chí dùng cả bút màu của con trai để tô lên mặt vợ, vẽ chằng chịt khắp mặt, sau đó chụp lại ảnh người vợ ngủ trong bộ dạng hài hước để đăng lên mạng xã hội nhằm trêu chọc vợ, đồng thời khiến cô vợ xấu hổ mà lần sau không dám đi uống rượu say nữa.
Cuoi ngat vo say ruou bi chong ve chang chit len mat-Hinh-2
Nhan sắc thật của vợ anh Xuan Zu. 
Anh Xuan Zu cho biết thêm rằng, cả hai vợ chồng đều rất hài hước, hay trêu nhau nên những chuyện thế này xảy ra thường xuyên và anh Xuan Zu là người hay bị vợ trêu nhiều hơn. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên cô vợ của anh đi uống rượu say về nhà, vì vậy đó quả là dịp tốt để anh "trả thù" những lần bị vợ trêu trước đây. Sáng hôm sau, khi người vợ tỉnh dậy và thấy ảnh mình trên mạng xã hội, cô không những không tức giận mà thậm chí còn cười lớn trước trò đùa của chồng mình.
Không lâu sau đó, cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra bức ảnh về vợ của anh Xuan Zu. Trái ngươc với vẻ xấu xí và hài hước trong bức ảnh do chồng đăng tải, nhan sắc bình thường của người vợ này lại khá xinh xắn và mặn mà, nhận được nhiều lời khen ngợi.
Cư dân mạng Trung Quốc hiện đang "phát sốt" trước những bức ảnh của anh Xuan Zu, để lại nhiều bình luận hài hước.
"Cặp vợ chồng này đáng yêu thật. Không biết anh chồng có gặp rắc rối khi vợ tỉnh dậy không nhỉ".
"Chỉ cần nhìn cách cư xử là biết vợ chồng nhà này hài hước thế nào rồi, chắc chắn là một gia đình rất hạnh phúc. Nhan sắc của cô vợ thật xinh đẹp, khác hẳn với lúc bị chồng trêu"...
Theo Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)