Cuộc sống trong mơ của “soái ca” tỷ phú 50 tuổi

Google News

Không chỉ là một doanh nhân thành đạt với khối tài sản kếch xù, “soái ca” còn gây sốt với vẻ ngoài điển trai và cuộc sống vạn người ao ước.

Gianluca Vacchi, 50 tuổi, là một doanh nhân người Ý rất nổi tiếng trên Instagram.
Tài khoản Instagram chuyên cập nhật những bức ảnh về cuộc sống sang chảnh, xa hoa của ông hiện có 11,5 triệu người theo dõi.
Vacchi bắt đầu nổi tiếng trên mạng xã hội vào mùa hè năm 2016 nhờ một đoạn video ông tự đăng tải, trong đó là hình ảnh Vacchi khoe hình thể rắn chắc của mình khi nhảy cùng một người mẫu nóng bỏng.
Chia sẻ với báo giới, Vacchi cho biết, cuộc sống của ông được phân chia rõ ràng thành 2 phần: phần thứ nhất là quãng thời gian dành cho công việc và nó kéo dài tới năm 45 tuổi, phần thứ 2 là hưởng thụ sau khi nghỉ hưu.
Vacchi bắt đầu kinh doanh vào năm 25 tuổi trong công ty của gia đình cùng các anh em họ. Họ đã cùng nhau tái cấu trúc doanh nghiệp cũ của dòng họ, phát triển và đưa chúng lên sàn giao dịch.
Khi 29 tuổi, ông quyết đinh kinh doanh riêng bằng cách mua đi, bán lại các công ty thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Đến thời điểm hiện tại, ông đã nắm trong tay rất nhiều công ty thuộc khoảng 12-13 lĩnh vực.
Cuoc song trong mo cua “soai ca” ty phu 50 tuoi
"Soái ca" Vacchi.
Vacchi cho biết: “Ở tuổi 45, tôi nhận ra rằng thế giới không còn gì để khám phá. Tôi không quan tâm đến việc tích lũy tiền bạc nữa, tôi chỉ quan tâm đến những thứ khiến tôi tò mò”.
Và điều thực sự khiến Vacchi quan tâm ở tuổi 50 chính là thế giới truyền thông xã hội. Giờ đây, Instagram chính là nơi để doanh nhân 50 tuổi thể hiện cá tính, sự chất chơi, lối sống xa hoa với những chuyến du lịch dài ngày, du thuyền, những bữa tiệc xa xỉ và cả những bộ sưu tập quần áo, giày dép thiết kế riêng.
Vacchi không ngần ngại chia sẻ việc ông muốn trở thành một “ngôi sao giải trí và người nổi tiếng toàn cầu”.
Vacchi thường tập gym 1 giờ mỗi ngày, bất kể ở đâu, đang đi chơi hay nghỉ dưỡng và ông cũng thường xuyên chia sẻ các video tập luyện của mình trên tài khoản cá nhân.
Ông thậm chí còn từng xuất bản một cuốn sách tự chúc mừng bản thân có tên là “#Enjoy”, trong đó, ông chia sẻ về quyết định nghỉ hưu sớm ở tuổi 45, sau 20 năm cống hiến cho sự nghiệp.
Tập thể thao, chạy bộ, bơi lội, nhảy…cũng là một phần trong cuộc sống hưởng thụ của Vacchi. Đây chính là lý do mang lại cho ông một cơ thể cường tráng, dẻo dai mà ông thường rất phấn khích mỗi khi khoe trên mạng xã hội.
Ông nói: “Tôi không còn ở tuổi để quan tâm đến các phương thức đối thoại giữa thanh niên, và cách giải trí của thanh thiếu niên, tôi thích được thể hiện một phần tính cách của tôi, và lối sống mà tôi thích hưởng thụ”.
Khi được hỏi: “Ông rất thích được nổi tiếng?" Vacchi trả lời “Tại sao không? Sẽ rất thú vị trong phần thứ hai của cuộc đời tôi nếu trở thành một người nổi tiếng, DJ, nhà sản xuất, nhà thiết kế, thậm chí có thể là diễn viên nữa” ông nói.
Theo Bình Nguyễn / Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)