Cover "Một cú lừa", cặp chị em sinh đôi bổng nổi như cồn trên MXH

Google News

Chỉ với một cây đàn ukulele, cặp sinh đôi 14 tuổi đến từ Hoà Bình nhận được nhiều lời khen ngợi khi tạo nên làn gió mới cho bản hit "Một cú lừa" của ca sĩ Bích Phương.

Huyền Châu, Khánh Châu (sinh năm 2006, Hoà Bình) là cặp chị em sinh đôi đang nhận được nhiều sự quan tâm khi cover ca khúc Một cú lừa theo phong cách mới lạ, độc đáo. Vừa mới đăng tải, bản cover hit của Bích Phương thu hút hơn 100.000 lượt xem, hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận.

Trái với bản gốc đầy quyến rũ, màn thể hiện của cặp sinh đôi 10X là sự kết hợp giữa giai điệu nhẹ nhàng từ cây đàn ukulele với giọng hát ngọt ngào, thủ thỉ, tự sự.

Phần lớn dân mạng bày tỏ sự thích thú với phiên bản cùng ukulele, thậm chí, nhiều ý kiến còn đánh giá clip của hai cô bé rất thần thái khi chỉ mới 14 tuổi.

Cover
 Huyền Châu - Khánh Châu cover nhiều ca khúc nổi tiếng trên mạng.

Khánh Châu và Huyền Châu là cái tên khá nổi tiếng với cộng đồng yêu nhạc.

Chia sẻ với Zing, Huyền Châu cho hay: “Từ nhỏ, chúng mình chưa từng học bất kỳ lớp thanh nhạc hay dạy đàn nào. Việc học chơi đàn và hát là do hai chị em tự lên mạng tìm hiểu và chỉ bảo cho nhau".

Cô bé 14 tuổi cho biết thêm hai chị em nghe nhiều lần bài Một cú lừa, chép lời, học thuộc nhạc, tự tập hát.

Gia đình không có máy quay nên hai chị em phải dùng điện thoại để ghi hình nên chất lượng âm thanh và hình ảnh không được tốt.

Huyền Châu - Khánh Châu chia sẻ cả hai rất vui vì sản phẩm nhận được nhiều lời khen. Trước một số ý kiến đánh giá tiêu cực, hai chị em không thấy buồn mà khá hài lòng với thành quả từ sự cố gắng của bản thân.

Cặp 10X đang cố gắng hoàn thiện kỹ năng hát cũng như thay đổi sao cho những bản cover tiếp theo trở nên mới mẻ hơn.

Cover
 Cặp chị em sinh đôi Hoà Bình được các bạn trẻ yêu mến.

"Chị em mình không thần tượng ca sĩ Bích Phương chỉ thấy ca khúc này khá hay, giai điệu nhẹ nhàng phù hợp với đàn ukulele nên cover lại. Ngoài ra, Sơn Tùng M-TP mới là ca sĩ mà chúng mình thần tượng và ngưỡng mộ", cặp 10X chia sẻ.

Ngoài Một cú lừa thì Chân ái, Cánh hồng phai, Tình đắng như ly cà phê... cũng là những bản cover cặp sinh đôi nhận được hiệu ứng tốt từ phía dân mạng.

“Sắp tới là dịp nghỉ hè nên chúng mình sẽ có nhiều thời gian để tập đàn, tập hát. Hai chị em sẽ cố gắng đầu tư hình ảnh, âm thanh trau chuốt, chất lượng hơn trong những bản cover tiếp theo”, 10X tâm sự.

Theo Kiều Trang/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)