"Cơ trưởng đẹp trai nhất Việt Nam" tiết lộ chi phi thành phi công

Google News

Anh chàng Nguyễn Quang Đạt khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với những thông tin được đưa ra.

 

 

Nổi lên như một hiện tượng và cho đến tận bây giờ vẫn tạo ra sức hút ghê gớm, chàng trai có tên Nguyễn Quang Đạt được cư dân mạng hào phóng đặt cho khá nhiều biệt danh: Cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam, cơ trưởng đẹp trai nhất Việt Nam… Anh chàng hiện đang là phi công cho một hãng bay Việt và cũng là một tài khoản có lượng người theo dõi 'khủng' trên mạng xã hội.

Quang Đạt sở hữu ngoại hình chuẩn mẫu với chiều cao 1m80, gương mặt má lúm duyên dáng hết chỗ chê. Anh chàng càng trở nên đặc biệt hơn khi gắn mình với cái nghề siêu cool ngầu là phi công. Bởi mỗi khi nhìn thấy Đạt trong bộ đồng phục và kéo theo chiếc vali đi vội vàng là biết bao trái tim thiếu nữ lại muốn chạy theo luôn rồi.

Những hình ảnh về anh chàng phi công siêu điển trai Nguyễn Quang Đạt.

Trong một clip mới đây, Quang Đạt đã hé lộ khá nhiều bí mật khác về nghề phi công như cần đạt tiếng Anh Ielts từ 5.5 đến 7.5, chi phí học khá cao từ 60 nghìn USD (1,4 tỷ đồng), thu nhập khởi điểm tối thiếu trên 2 nghìn đô (gần 50 triệu đồng)…

Bao nhiêu đây đã đủ để thỏa mãn sự tò mò về nghề phi công chưa nhỉ?

Với bao nhiêu thông tin trên thì mọi người đã thấy đủ hấp dẫn đối với nghề phi công chưa nhỉ. Còn về anh chàng Nguyễn Quang Đạt thì chắc tiểu sử cũng nhiều người biết rồi, tuy nhiên một chiếc clip review lại tất cả thành tích kể từ lúc bắt đầu đi học nghề của Đạt cũng vẫn cứ gây sốt như thường vì quá xuất sắc.

- 18 tuổi: Bắt đầu học phi công cơ bản ở New Zealand.

- 19 tuổi: Tốt nghiệp phi công cơ bản.

- 20 tuổi: Chính thức bay với chức danh cơ phó máy bay Airbus 320.

- 23 tuổi: Trở thành cơ trưởng máy bay A320

- 26 tuổi: Bắt đầu huấn luyện cho các phi công mới dưới vai trò giáo viên bay

- 10 năm: 7 nghìn giờ bay, 1 tình yêu. 

Theo Nhân Mã/Toquoc

>> xem thêm

Bình luận(0)