Cổ Ngân khoe "ảnh nóng" hậu chia tay tỷ phú 73 tuổi

Google News

Cổ Ngân tung loạt ảnh diện bikini nóng bỏng sau chia tay hôn phu tỷ phú Mỹ 73 tuổi.

Sở hữu ngoại hình hao hao Lan Khuê, Cổ Ngân (SN 1994) được gọi là bản sao của nữ người mẫu. Nhưng tên tuổi cô nàng chỉ thật sự gây bão khi công khai yêu ông Wynn Katz (SN 1948) - tỷ phú nổi tiếng người Mỹ.

Sau hơn 2 năm gắn bó, đầu tháng 4 vừa qua, Cổ Ngân bất ngờ tuyên bố chia tay mối tình lệch tuổi dù trước đó cô vẫn thường xuyên khoe được ông Wynn Katz chiều chuộng như bà hoàng.

"Khi yêu Wynn Katz, dù yêu xa hay lúc gần nhau, anh đều chu cấp cho tôi mọi thứ từ tiền bạc đến vật chất, miễn sao tôi vui. Có những điều nhỏ nhất, thậm chí tôi không để ý tới nhưng anh đều bí mật đáp ứng, khiến tôi vô cùng bất ngờ", Cổ Ngân chia sẻ với 2Sao.vn.

Co Ngan khoe

Lý do chia tay Cổ Ngân đưa ra là vì cả hai ngày càng bất đồng trong quan điểm sống. Quyết định "giải tán" mối tình lệch tuổi của "bản sao" Lan Khuê từng khiến cô vướng phải lời đồn "yêu vì tiền".

Trước tin đồn, Cổ Ngân nói rõ: "Ai cũng nói tôi yêu anh ấy vì tiền nhưng sự thật không phải vậy. Nếu đến với nhau vì vật chất, chắc chắn tôi phải bám lấy anh ấy không buông chứ".

Co Ngan khoe

Cổ Ngân khoe "ảnh nóng'' hậu đường ai nấy đi với mối tình bằng tuổi... ông nội.

1 tháng kể từ sau chia tay tỷ phú 73 tuổi, cuộc sống của Cổ Ngân vẫn không có quá nhiều thay đổi. Trên trang cá nhân, 9X thường xuyên cập nhật những hình vui vẻ đi chơi, ăn uống, du lịch.

Trong loạt ảnh mới chia sẻ, Cổ Ngân khiến dân tình trầm trồ khi khoe vóc dáng nóng bỏng. Khoảnh khắc ghi lại "bản sao" Lan Khuê mặc bikini nhỏ tí, tạo dáng gợi cảm bên hồ bơi.

Chia sẻ "ảnh nóng" hậu chia tay tỷ phú 73 tuổi của Cổ Ngân lập tức hút chú ý. Ai cũng dành lời khen cho body gợi cảm, với điểm nhấn là làn bánh mật, gương mặt thần thái của cô.

Co Ngan khoe

Cổ Ngân có chiều cao lý tưởng nhưng số đo các vòng chưa thật sự xuất sắc.

Co Ngan khoe

Càng ngắm nhìn, Cổ Ngân càng bộc lộ nhiều nét giống Lan Khuê.

Co Ngan khoe

Co Ngan khoe

Cổ Ngân với 1.001 kiểu dáng bên hồ bơi.
 
Theo Tít/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)